Thứ tư, 24/8/2022, 09:52 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh mặc ton sur ton bạn trai

TP HCMTối 23/8, Trương Ngọc Ánh cùng bạn trai Anh Dũng lên đồ ton sur ton, dự ra mắt phim 'Vô diện sát nhân'.

Trương Ngọc Ánh và bạn trai chọn outfit cùng tone màu nude - trắng để dự sự kiện. Từ ngày yêu nhau, cặp sao thường lên đồ đồng điệu mỗi dịp đi chung.

Nữ diễn viên - nhà sản xuất phim cho biết dù trời mưa, họ cố gắng thu xếp công việc đến xem phim, chúc mừng vai diễn mới của diễn viên Hiếu Nguyễn, một người bạn thân của cả hai.

Sau khi công khai chuyện tình cuối tháng 4 năm ngoái, Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng thoải mái xuất hiện cùng nhau ở nhiều hoạt động. Mỗi lần Trương Ngọc Ánh tổ chức sự kiện hay khi cô làm chương trình bên lề Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, Anh Dũng luôn có mặt hỗ trợ. Trương Ngọc Ánh thường gửi những lời cổ vũ bạn trai bên dưới các bài đăng về công việc của anh.

Cặp sao chúc bộ phim 'Vô diện sát nhân' đạt nhiều thành công và Hiếu Nguyễn có vai diễn được khán giả ghi nhận.

Sau hai năm vắng bóng, Phương Anh Đào trở lại với vai chính trong 'Vô diện sát nhân'. Vào vai một người mắc bệnh tâm lý bị một kẻ biến thái giấu mặt truy sát từ trong mơ đến đời thật, cô phải chạy liên tục trên đôi giày cao gót và bị trật cổ trong lúc quay phim.

Thời gian gần đây, ngọc nữ màn ảnh Việt thay đổi phong cách, trở nên sexy hơn. Bước vào tuổi 30, cô sẵn sàng cho sự 'trưởng thành' về hình ảnh và không còn sợ cảnh 'nóng' như trước.

Hiếu Nguyễn đóng chồng của Phương Anh Đào trong phim. Anh từng vào vai người tình của Trương Ngọc Ánh trong 'Hương Ga'. Anh và Anh Dũng là bạn thân từ Hà Nội, cùng Nam tiến và có đợt cùng mở một công ty đào tạo diễn xuất.

Diễn viên Oanh Kiều có vai diễn mang màu sắc khác lạ so với hình tượng hiền lành, thiệt thòi cô hay đóng.

Người mẫu Nam Anh khoe vai trần sexy. Tại sự kiện, cô bị diễn viên đóng giả ma hù dọa nên giật mình ngã trên thảm đỏ.

Ca sĩ Jang Mi đến chúc mừng vai diễn mới của bạn thân Phương Anh Đào. Cô mới nhận lời cầu hôn của bạn trai gần đây.

Diễn viên Lê Phương mặc set đồ trắng khi đến dự ra mắt phim.

Diễn viên Vũ Ngọc Ánh.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới