Thứ hai, 20/3/2023, 10:00 (GMT+7)

Trang Trần cùng mẹ và con gái vi vu ở Nhật

Người mẫu, diễn viên Trang Trần lần đầu đưa mẹ cùng bé Kiến đi khám phá, ngắm các công trình kiến trúc cổ và cảnh đẹp mùa xuân ở Nhật.

Trang Trần và mẹ diện áo dài, trong khi bé Kiến xúng xính với kimono - quốc phục Nhật Bản, thăm chùa Thanh Thủy (Kiyomizu) nổi tiếng tại cố đô Kyoto. Ngôi chùa này được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới từ năm 1994.

'Mẹ và con gái tôi lần đầu đến Nhật nên hai bà cháu rất thích. Thời tiết mùa này còn lạnh. Buổi tối nhiệt độ chỉ khoảng 4 độ C, sáng tầm 8-12 độ C còn trưa ấm áp, nắng đẹp, dễ chịu. Tôi tranh thủ thu xếp đưa mẹ cùng bé Kiến đi chơi vì sắp tới tôi sẽ nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, chuẩn bị sức khỏe để sinh thêm con', Trang Trần nói.

Nữ người mẫu ấn tượng với kiến trúc cổ kính, màu đỏ nổi bật của chùa Thanh Thủy. Trang Trần từng tham quan ngôi chùa này tháng 9/2022, khi sang đây diễn thời trang.

Bé Kiến chụp ảnh cùng một số phụ nữ Nhật Bản với trang phục, phụ kiện truyền thống ở chùa. Nhóc tỳ được khen trông không khác gì một em bé người Nhật.

Con gái Trang Trần năm nay 8 tuổi, đang học lớp Hai. Nhóc tỳ đã biết làm duyên, tạo dáng điệu đà cho mẹ chụp ảnh.

Mẹ nữ người mẫu nhiều lần thấy hoa anh đào trên tivi, sách báo nhưng đây là lần đầu bà thực sự được ngắm loài hoa này nở rộ vào mùa xuân, trên đất Nhật.

'Bây giờ, với tôi không gì vui và hạnh phúc hơn là được gần gũi bên gia đình, đưa mẹ đi chơi đó đây, lo cho mẹ từng li từng tí và thấy bà cười vui vẻ, khám phá nhiều điều bất ngờ trong chuyến du lịch', Trang Trần cho biết.

Nữ người mẫu cùng mẹ dạo chơi, chiêm ngưỡng thành cổ nổi tiếng ở Osaka. Thành xây dựng từ thế kỷ 16, trên khu đất rộng khoảng 1 km. Tòa thành nằm trên hai bệ đá cao tựa vào hai vách tường đá dựng đứng, bao quanh bởi hai con hào. Kiến trúc tòa thành trung tâm có 5 tầng ở phía ngoài và 8 tầng ở phía trong.

Trang Trần cho hay khi đi du lịch, cô thích diện áo dài để giới thiệu hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế. Người đẹp tiết lộ cô mới tăng 6 kg, trông tròn trịa hơn trước.

Trang Trần và con gái mang giày thể thao để thoải mái di chuyển, đi bộ nhiều trong một tuần vi vu ở Nhật.

Bé Kiến đã được theo mẹ du lịch nhiều nơi ở châu Âu, châu Á như Thụy Sĩ, Pháp, Italy, Đài Loan.

Trang Trần cho biết tháng 5 chồng cô sẽ từ Mỹ về Việt Nam đưa hai mẹ con đi nghỉ hè ở Bắc Âu. Sau đó, hai vợ chồng tiến hành thụ tinh ống nghiệm để thỏa ước mơ có thêm một cặp sinh đôi.

Ảnh: NVCC

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới