Thứ sáu, 11/5/2018, 10:32 (GMT+7)

Trang phục kém sang, lạc chủ đề tại Met Gala 2018

Nhiều trang phục lạ mắt nhưng không liên quan đến chủ đề của sự kiện thời trang năm nay.

Sự kiện thời trang lớn nhất năm với chủ đề "Thời trang và trí tưởng tượng Công giáo" diễn ra vào tối 7/5 tại New York. Bên cạnh những bộ đồ hoành tráng, được đánh giá cao cũng xuất hiện không ít những trang phục có phần lạc quẻ, kém sang trọng… Selena Gomez là một trong những sao nữ gây thất vọng nhất tại sự kiện năm nay. Bộ đầm xếp tầng, cổ chữ V do Coach thiết kế được lấy cảm hứng từ Hoàng hậu Esther. Tuy nhiên, phần lớn đều không nhận ra được điều đó mà chỉ thấy nữ ca sĩ khá lôi thôi trong bộ đồ y chang váy ngủ cùng thần sắc nhợt nhạt.

Diễn viên Lena Waithe lạc chủ đề hoàn toàn với chiếc áo choàng in cờ lục sắc - biểu tượng cộng đồng LGBT. 

Nhìn từ phía sau, bộ cánh do thương hiệu Richard Quinn thiết kế khá lộng lẫy, hoành tráng. Tuy nhiên, khi nhìn từ phía trước, Amal Clooney trông khá khó hiểu. 

Bộ đồ diễn viên Frances McDormand diện đến Met Gala năm nay thuộc BST Couture xuân 2018 của Valentino. Tuy ấn tượng về kiểu dáng, màu sắc nhưng trang phục không mấy liên quan đến chủ đề tôn giáo của sự kiện.

Scarlett Johansson trở nên sến súa trong bộ đầm vải tulle pha màu ombre do Marchesa thiết kế. Nữ diễn viên còn gây tranh cãi khi diện đồ do thương hiệu có liên quan đến "ông trùm" Harvey Weinstein - người bị nhiều sao nữ Hollywood tố cáo xâm hại tình dục.

Sự trở lại thảm đỏ Met Gala của Kate Moss cũng khiến không ít người thất vọng. Bộ đầm Saint Laurent giúp tôn lên vóc dáng của siêu mẫu nhưng khá mờ nhạt, không có điểm nhấn. 

Eiza Gonzalez cũng xuất hiện trong danh sách sao mặc xấu tại Met Gala với bộ đầm cắt xẻ táo bạo và không mấy liên quan đến chủ đề.

Bộ đầm nhung của diễn viên Cynthia Erivo có thiết kế khá ấn tượng. Tuy nhiên, cũng giống như một số sao khác, Cynthia Erivo mắc phải lỗi sai chủ đề. 

Bạn gái kém 16 tuổi của tỷ phú Elon Musk - nữ ca sĩ Grimes - kết hợp trang phục rườm rà, rối mắt, gợi đến hình ảnh của các fashionista trên con phố Harajuku, Nhật Bản. 

Trang phục mô phỏng áo giáp chiến binh của Shailene Woodley do Ralph Lauren thiết kế cũng không được đánh giá cao.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới