Thứ ba, 22/11/2022, 13:56 (GMT+7)

Tiệc cưới 'mây trắng' của Lê Âu Ngân Anh

Không gian tiệc cưới của Lê Âu Ngân Anh tái hiện đám mây bay trong khung cảnh biệt thự châu Âu, được chuẩn bị trong bốn tháng.

Tối 18/11, Lê Âu Ngân Anh tổ chức đám cưới với chú rể Phan Tô Ny tại TP HCM. Sau ngày trọng đại của uyên ương, êkíp cho biết các câu chuyện về khâu tổ chức cưới, lên ý tưởng.

Người đảm trách khâu planner - concept design của hôn lễ là Lê Hoàng Minh (áo đen), có 10 năm kinh nghiệm ngành cưới hỏi, từng làm planner cho đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú, Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Anh cho biết cô dâu Lê Âu Ngân Anh là người cầu toàn, chu đáo, còn chú rể có tính cẩn thận, kỹ lưỡng. Cả hai muốn đám cưới mang tới sự ấm áp, trang trọng và hài hòa.

Phối cảnh 3D cho khu vực phototbooth của uyên ương. Với đề bài này, anh lắng nghe kỹ tâm tư, nguyện vọng của cô dâu, chú rể. Nhờ vậy anh tìm ra được định hướng mỹ thuật, concept phù hợp với phong cách váy cưới mà cô dâu chọn lựa cũng như tính cách của cả hai.

Không gian cưới thực tế. 'Tôi mang tới cho uyên ương không gian cưới màu trắng trang nhã thay vì một không gian quá già dặn, theo lối kiến trúc cung điện sẵn có của sảnh tiệc. Với không gian mới này, uyên ương sẽ có buổi tiệc nhẹ nhàng, phù hợp với độ tuổi và thời đại', anh nói.

Bảng welcome tại tiệc cưới.

Êkíp đem tới bóng trắng, hoa baby, thể hiện khía cạnh mơ mộng, thuần khiết trong tình yêu. Các khối hoa giống cụm mây trắng để truyền đạt thông điệp về tình yêu đôi lứa mặn nồng và tươi trẻ. Bảng màu tiệc là trắng và vàng gold.

Lê Hoàng Minh lên ý tưởng, tính thời gian để trang trí, phối hợp với êkíp decor Dream Wedding thi công hội trường tiệc hai ngày trước và sau sự kiện. Tất cả để giảm tải áp lực cho cô dâu chú rể.

Anh cho biết ý tưởng về không gian cưới là tái hiện là một đám mây trắng bay trong biệt thự cổ điển châu Âu. Không gian thể hiện sự mơ mộng, bay bổng, thăng hoa trong cuộc sống lứa đôi.

Wedding planner cho biết cô dâu chú rể đã phải chuẩn bị cho đám cưới trong bốn tháng, với bốn ngày lễ tại TP HCM và Quy Nhơn. Do tính chất công việc bận rộn, cô dâu chú rể phải trao đổi về đám cưới từ hai nơi khác nhau.


Hằng Trần
Ảnh: Hay Day Media

Đánh giá phiên bản mới