Thứ sáu, 18/11/2022, 00:03 (GMT+7)

Lê Âu Ngân Anh thử hai váy cưới

Lê Âu Ngân Anh thử hai váy cưới từ NTK Trà Linh, một váy đính 1.000 viên Swarovski, một váy có áo choàng đính lông vũ.

Trước thềm tiệc báo hỷ diễn ra tối 18/11 tại TP HCM, Lê Âu Ngân Anh đã thử các váy cưới đến từ một thương hiệu thời trang trong nước, từng là lựa chọn của Lan Khuê, Giang Hồng Ngọc, Liêu Hà Trinh... ngày cưới.

Mẫu đầm này được cô chọn làm váy cưới phụ, thuộc dòng váy limited edition của thương hiệu, là sáng tạo của NTK Trà Linh. Bộ cánh đính kết 1.000 viên đá Swarovski nhập khẩu từ Áo.

Để hoàn thiện bộ cánh, êkíp gồm năm nghệ nhân đã làm việc trong 180 giờ. Việc may đo, cắt ghép hay đính kết, tạo hình cho các chi tiết trang trí đều được thực hiện hoàn toàn thủ công, theo số đo chính xác của cô dâu Lê Âu Ngân Anh.

Điểm nhấn của mẫu đầm là bông hồng xếp tay ở phần hông. Ngoài ra, bộ cánh còn được kết hợp phụ kiện bao tay đính hạt, áo choàng đi liền choker, dòng chữ thêu tay tỉ mỉ ở vạt áo.

NTK Trà Linh cho biết giá thuê váy là 100 triệu đồng, giá bán là 200 triệu đồng.

Lê Âu Ngân Anh tiếp tục thử mẫu váy chính cho nghi lễ cưới là váy hai trong một. Mẫu đầm làm từ chất liệu vải lụa công nương (silk duchess) nhập khẩu từ Italy. Điểm nổi bật ở thân váy là đường cắt cúp ôm eo, giúp tôn dáng chuẩn chỉnh của cô dâu.

Bộ cánh có áo choàng đính lông màu hồng pastel, là thử nghiệm lần đầu tiên từ trước tới nay của NTK Trà Linh với dòng váy cưới, bởi cô muốn đem sự mới lạ chưa từng thấy tới cô dâu Ngân Anh. 'Sự sang trọng trong từng chi tiết đính lông vũ là dấu gạch nối tuyệt vời của hiện tại với nét cổ điển sẵn có của chất liệu, phom dáng', cô nói. NTK cho biết váy chính của Lê Âu Ngân Anh có giá thuê 32 triệu đồng, giá bán 64 triệu đồng.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới