Thứ năm, 31/1/2019, 15:21 (GMT+7)

Tiệc cưới lấy cảm hứng từ hòn đảo thiên đường Santorini

Kiến trúc ấn tượng của Santorini được thể hiện ở mọi chi tiết đám cưới từ thiệp tới bánh cưới.

Cặp nhân vật chính là Angie Sehonada và Prayogo Welson đến từ Surabaya, Indonesia. Cặp uyên ương đã biết nhau từ thời tiểu học và bắt đầu hẹn hò khi bước vào cấp 3. Cả hai đã có 10 năm yêu đương trước khi cử hành hôn lễ.  

Vào cuối tháng 9/2018, uyên ương đã mời khoảng 55 gia đình và bạn bè tới hòn đảo Santorini xinh đẹp để dự đám cưới. Bảng màu của hôn lễ gồm: trắng, xám, ghi và xanh nhạt. 'Tôi yêu mến Santorini bởi sự đơn giản và ấn tượng. Chính địa danh này đã truyền cảm hứng cho chúng tôi về một đám cưới hiện đại và có nét quyến rũ', cô dâu tiết lộ. 

Nắm bắt yêu cầu của uyên ương, ekip đã tạo nên thiệp cưới hiện đại, đơn giản gồm một bao da đựng thiệp, nội dung thiệp có phông chữ gọn gàng, cứng cáp kèm một cuốn sách hướng dẫn du lịch tại hòn đảo Santorini. 

Thẻ nhựa acrylic có tên khách mời được dùng để đặt lên đĩa ăn, giúp khách mời có thể tái sử dụng để làm thẻ hành lý.

Khi tới Santorini, khách dự tiệc cưới được tặng một túi quà gồm dầu ô liu nguyên chất (được chế biến từ hạt ô liu địa phương), mật ong địa phương, một tờ giấy nhắn từ cô dâu chú rể, một tờ lịch trình đám cưới.

Ekip trang trí đã sử dụng ghế tàng hình (ghost - chair), bàn kính, lọ hoa trong suốt để phản ánh vẻ đẹp lung linh của đại dương xanh thẳm nơi tổ chức tiệc cưới. 

Uyên ương chọn đĩa ăn bằng nhựa trong suốt có viền vàng mang đến nét đẹp tinh tế, hiện đại và tô điểm bằng một bông hồng trắng. 

Bộ đầm cưới đính ren của cô dâu có phom dáng chữ A và đường xẻ ngực sâu, khoe khéo nét gợi cảm của tân nương.

Cô dâu Angie chọn hoa cưới kết từ hồng trắng mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh khiết. 

Cổng cưới của uyên ương được kết từ hồng leo, cẩm tú cầu, lan hồ điệp và hồng trắng tạo thành hình trái tim. 

Khách mời đám cưới có thể nhìn ngắm cảnh sắc Santorini khi nghỉ chân ở khu vực tiếp khách. Uyên ương không bài trí gì nhiều mà chỉ chọn đồ nội thất đơn giản cho không gian. 

Gần khu vực đồ uống là mô hình Santorini được dựng từ giấy cắt laser, là điểm nhấn thú vị của không gian. 

Bánh cưới được trang trí bởi hoa giấy vẽ tay với những vệt màu xanh mang đến sự lãng mạn. 

Hằng Trần 
Ảnh: Nadia Hung Photography 

Đánh giá phiên bản mới