Thứ tư, 8/3/2023, 09:18 (GMT+7)

Thúy Vân đón siêu mẫu Shiho Yano đến Việt Nam

TP HCMTối 7/3, á hậu Thúy Vân cùng ông xã đến sân bay Tân Sơn Nhất, đón siêu mẫu Shiho Yano từ Nhật Bản sang hợp tác công việc.

Ngôi sao Nhật Bản diện trang phục giản dị, make up nhẹ nhàng khi đáp chuyến bay đến Việt Nam. Cô sang đây theo lời mời hợp tác của á hậu Thúy Vân.

Đợi sẵn ở sân bay, Thúy Vân đến chào hỏi và dành cho Shiho Yano cái ôm thân tình.

Shiho Yano là một trong các biểu tượng nhan sắc của showbiz Nhật Bản. Thuý Vân cho biết khi gặp Shiho Yano cô được truyền cảm hứng nhiều hơn về văn hoá Nhật Bản cũng như lối sống, bí quyết làm đẹp của đàn chị.

Hai người đẹp selfie ngay tại sân bay.

Cùng với Thúy Vân, một số fan người Việt có mặt chào đón siêu mẫu sinh năm 1976. Các du khách người Nhật và Hàn đến Việt Nam trong cùng tối 7/3 cũng tỏ vẻ bất ngờ khi bắt gặp thần tượng tại đây. Shiho Yano nói cô xúc động trước sự đón tiếp nồng nhiệt của vợ chồng Thúy Vân và khán giả.

Ở tuổi 47, Shiho Yano khiến nhiều người thán phục với nhan sắc trẻ trung, làn da khỏe đẹp và sắc vóc gọn gàng. Cô được hâm mộ nhờ lối sống ý thức, quan tâm đến môi trường và chăm sóc bản thân bằng các phương pháp tự nhiên, tập luyện yoga, thiền định. Người đẹp là tác giả của cuốn sách bán chạy một thời 'Shiho Yano Self-Care'. Trong đó, cô chia sẻ 47 bí quyết làm đẹp và duy trì nhan sắc cho phụ nữ từ độ tuổi 20-40.

Năm 2009, Shiho Yano kết hôn với võ sĩ Choo Sung Hoon người Hàn. Anh là một trong các nhân vật của show thực tế 'Physical: 100' được chú ý gần đây. Con gái 12 tuổi Choo Sarang của họ từng trở thành hot kid tại Hàn Quốc và Nhật Bản, khi cùng bố tham gia show 'The Return of Superman'.

Đoạt ngôi Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế tại Nhật Bản năm 2015, Thúy Vân giữ vai trò đại sứ du lịch Nhật Bản. Sau khi làm vợ và làm mẹ, cô theo đuổi lối sống ý thức, ăn chay để chăm sóc sức khỏe và duy trì nhan sắc.

Ông xã Nhật Vũ cùng Thúy Vân đến sân bay từ sớm để chờ đón Shiho Yano. Anh là người chỉ dẫn và đồng hành với cô trong công việc kinh doanh.

Phong Kiều
Ảnh: Windy

Đánh giá phiên bản mới