Thứ hai, 31/5/2021, 11:24 (GMT+7)

Thùy Anh lần đầu khoe vũ đạo

Biểu diễn hỗ trợ ca sĩ Thanh Duy tại 'The Heroes', diễn viên Thùy Anh lần đầu được khoe sở thích vũ đạo trên sân khấu chuyên nghiệp.

Tối 30/5, ca sĩ Thanh Duy mang đến phần trình diễn đầu tiên trong show truyền hình thực tế 'The Heroes - Thần tượng đối thần tượng'. Bên cạnh vũ đoàn, Thanh Duy còn mời diễn viên Thùy Anh cùng trình diễn.

Thùy Anh xuất hiện ở nửa sau của màn biểu diễn. Thanh Duy đón Thùy Anh từ phía hàng ghế khán giả, rồi hai người được dây cáp bảo hộ đưa lên cao và hòa vào những điệu nhảy sôi động của ca khúc 'Magic' do Thanh Duy sáng tác.

Ban đầu, Thùy Anh hơi bối rối nhưng cô nhanh chóng lấy lại sự tự tin. Cô và Thanh Duy tương tác ăn ý về cảm xúc. Thùy Anh cho biết cô có chút áp lực khi tham gia chương trình quy tụ nhiều ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng.

Ban đầu khi được Thanh Duy mời tham gia trình diễn tại 'The Heroes', Thùy Anh hơi đắn đo. Nhưng nghe anh nói về ý tưởng vũ đạo, cô phấn khích bởi vũ đạo là sở thích từ lâu của cô. Thùy Anh thỉnh thoảng chia sẻ video tập nhảy trên mạng xã hội nhưng đây là lần đầu cô được trình diễn trên sân khấu chuyên nghiệp.

Màn trình diễn làm bùng nổ không gian của 'The Heroes' với âm nhạc phóng khoáng, sôi động và phần thiết kế sân khấu, màn hình led chủ đề vũ trụ ấn tượng về thị giác.

Thùy Anh và Thanh Duy chơi thân sau lần cùng góp mặt phim Đập cánh giữa không trung. "Tôi nghĩ đây là cơ duyên, cũng là cơ hội để mình mang đến cho khán giả thấy một cái gì đó mới mẻ ở Thùy Anh”, diễn viên chia sẻ. Quá trình tập luyện cùng đội của Thanh Duy trước ngày ghi hình 'The Heroes' là một trải nghiệm đáng nhớ của Thùy Anh.

Thùy Anh tiết lộ cô từng nghĩ đến việc lấn sân lĩnh vực khác, nhưng cô chưa đủ tự tin. Cô muốn khai phá bản thân dần dần. Nếu gặp được cơ hội phù hợp và đủ duyên, cô sẵn sàng thử sức.

Sau bốn năm Nam tiến, Thùy Anh nỗ lực tìm kiếm cơ hội phim ảnh và tích cực tham gia gameshow để đưa hình ảnh đến gần với khán giả. Cô ghi dấu với hình ảnh quái chiêu trong hai phần phim Gái già lắm chiêu và sitcom Đội đặc nhiệm hốt sao. Hiện tại, cô còn phim Rừng thế mạng (tên cũ là Tà Năng - Phan Dũng) chưa ra mắt sau hai lần hoãn chiếu năm ngoái vì Covid-19. Ngoài ra, cô đang cân nhắc lời mời của một show truyền hình mới. Thùy Anh mong muốn tìm kiếm nhiều phiên bản khác biệt của chính mình.

Thùy Anh nhảy cùng Thanh Duy trong The Heroes
 
 

Thùy Anh nhảy cùng Thanh Duy tại 'The Heroes

Mỹ Anh, con gái của diva Mỹ Linh, là thí sinh duy nhất tự làm nhà sản xuất âm nhạc cho chính mình. Trên sân khấu 'The Heroes', tài năng trẻ tự làm mới hit 'Got you' của mình, đưa văn hóa truyền thống châu Á vào ý tưởng biểu diễn bài hát tiếng Anh hiện đại.

Nữ ca sĩ Orange trình diễn ca khúc mới nhưng không được hai nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Khắc Hưng đánh giá cao.

Ca sĩ JSol mang đến màn mash-up gồm ba ca khúc 'Lặng – Mascara – Hiếm có khó tìm', thoát khỏi hình tượng hoàng tử ballad.

Ca sĩ VP Bá Vương đưa câu hát cải lương đang nổi trên mạng vào ca khúc sôi động.

Bộ đôi HLV Hà Lê (trái) và Nimbia.

HLV Khắc Hưng.

HLV Nguyễn Hải Phong thích thú với các phần trình diễn tại tập 2 'The Heroes'.

Đây là cuộc so tài âm nhạc giữa các cặp đôi ca sĩ - nhà sản xuất âm nhạc. Sau vòng đầu tiên, các đội sẽ lựa chọn về một trong ba đôi của các HLV. Chương trình phát sóng trên VTV3 tối chủ nhật hằng tuần.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới