Thứ tư, 20/10/2021, 15:01 (GMT+7)

Thanh Thúy - Đức Thịnh chụp ảnh gia đình hài hước

TP HCMMừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy - Đức Thịnh rủ hai con trai cưng thực hiện bộ ảnh hài hước tại gia.

Trong bộ ảnh chúc mừng 20/10, Thanh Thúy - Đức Thịnh cùng hai bé Cà Phê, Tết diện pyjama theo cặp, quấn khăn trên đầu theo phong cách phòng tắm hơi Hàn Quốc. Cả gia đình chụp những tấm ảnh vui nhộn trong căn hộ ở TP HCM.

Trong khi ba Thịnh, mẹ Thúy và anh Cà Phê nhìn nhau tương tác trong các bức ảnh, cu Tết một mình tạo dáng một kiểu, nhìn thẳng ống kính và khoe vẻ ngây ngô, đáng yêu.

Nhóc tỳ hai tuổi rưỡi được mệnh danh là "thánh biểu cảm" của gia đình và luôn nghịch ngợm trong các bộ ảnh, hoạt động chung cả cả nhà. Bốn tháng ở nhà chống dịch, hai cậu bé đã quen với việc cùng ba mẹ quay video hài hước ngay tại nhà.

Là người đẹp duy nhất của gia đình, Thanh Thúy được chồng và con trai lớn Cà Phê chăm sóc như nữ hoàng trong ngày 20/10.

Đức Thịnh bảo nếu đến ngày lễ không có tiền hoặc chưa chuẩn bị được quà, cánh đàn ông như anh nên vào vai 'bé ngoan' bên bà xã.

Thanh Thúy rủ ông xã và con trai cùng đắp mặt nạ, dưỡng nhan. Cà Phê là niềm tự hào của vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh. Ở tuổi 12, cậu bé đã hoàn thành bản thảo đầu tiên cho cuốn sách đầu tay. Với Thanh Thúy, con trai lớn là tri kỷ tâm giao đặc biệt. Với Đức Thịnh, cậu bé mang gương mặt giống mẹ nhưng thừa hưởng nhiều tính cách của bố.

Trái lại, cậu út Tết tính cách giống mẹ nhưng gương mặt đặc sệt ba. Cậu bé được ba mẹ và anh trai cưng chiều nhất nhà.

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh trải qua một năm nhiều thử thách vì đại dịch. Những ngày ở nhà chống dịch, Đức Thịnh gấp rút hoàn thiện kịch bản phim Tết 2022 (tên tạm thời là Nam nhân ngư). Sau khi TP HCM nới lỏng giãn cách và bắt đầu trạng thái bình thường mới, cặp sao nhận quay một số gameshow truyền hình. Ngoài ra, họ đang chuẩn bị cho chuỗi video hài độc thoại Ola cô Thúy về chủ đề tình yêu và hôn nhân.

Phong Kiều
Ảnh: Lưu Khởi Toàn

Đánh giá phiên bản mới