Thứ bảy, 2/7/2022, 11:10 (GMT+7)

Thanh Thức tay trong tay á hậu Thi Phượng

Diễn viên Thanh Thức cùng á hậu - ca sĩ Thi Phượng diễn cặp tình tứ khi về Quảng Bình quay MV.

Thanh Thức lần đầu hợp tác cùng Á hậu người Việt tại Mỹ 2017, ca sĩ Thi Phượng. Hai người hoá thân một đôi trai gái đang hẹn hò lãng mạn, thực hiện hai MV quay tại Quảng Bình - quê Thi Phượng.

'Khi có ý định làm sản phẩm mới tôi nghĩ ngay tới anh Thanh Thức. Tôi hâm mộ anh qua các vai diễn trên truyền hình từ hồi còn là sinh viên. Sau này lập nghiệp ở Sài Gòn thỉnh thoảng có cơ hội gặp anh nhưng bây giờ mới được làm việc chung', Thi Phượng cho biết.

Giọng ca sinh năm 1990 nhận xét Thanh Thức điềm đạm, ít nói nhưng rất thân thiện, vui tính. Khi quay MV ở Quảng Bình nam diễn viên tận tình chỉ bảo Thi Phượng để cả hai kết hợp ăn ý, tự nhiên.

'Tôi rất thích vẻ đẹp của Quảng Bình. Khi đến đây tôi bất ngờ được một số khán giả nhận ra, bày tỏ lòng yêu mến. Tôi dành 3 ngày quay MV với Thi Phượng còn 3 ngày du ngoạn, ngắm cảnh đẹp, tìm hiểu cuộc sống người dân Quảng Bình', Thanh Thức cho biết.

Thi Phượng cùng Thanh Thức ghi hình ở các địa điểm nổi tiếng của Quảng Bình như: động Phong Nha, bãi Đá Nhảy, cồn cát Quang Phú...

Hai nghệ sĩ trong vai một đôi uyên ương chân trần đi dạo lãng mạn trên bãi biển.

Thi Phượng thích vẻ đẹp nam tính của Thanh Thức. Nhờ đàn anh dày dặn kinh nghiệm, nữ ca sĩ diễn nhập tâm, thoải mái trước ống kính máy quay.

Thi Phượng xuất thân là diễn viên múa nhưng cô luôn ước mơ trở thành ca sĩ. Năm 2014 trong chuyến lưu diễn ở Pháp, Thi Phượng được NSƯT Tạ Minh Tâm - Giám đốc nhạc viện TP HCM động viên nên đi hát. Đến năm 2018 Thi Phượng chính thức theo đuổi đam mê âm nhạc. Năm 2019 cô thi Duyên dáng Bolero, bắt đầu có show diễn ở trong và ngoài nước. Giọng ca 9X thấy may mắn khi được ông xã - MC Tuấn Anh (Én vàng 2008) ủng hộ thử sức với âm nhạc.

Thi Phượng - Thanh Thức diễn cặp trong hai MV 'Anh có về Quảng Bình cùng em' phát hành đầu tháng 6 và 'Hưng Thủy yêu thương' chuẩn bị ra mắt khán giả.

Á hậu người Việt tại Mỹ 2017 duyên dáng trong tà áo dài. Cô tự hào vì được sinh ra và lớn lên ở mảnh đất hò khoan Lệ Thuỷ, Quảng Bình. Đây là nơi gắn liền với những chiến tích lịch sử đồng thời là quê hương của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

'Tôi muốn bày tỏ tình yêu với nơi chôn nhau cắt rốn kết hợp giới thiệu vẻ đẹp Quảng Bình đến đông đảo khán giả, du khách gần xa qua chuỗi MV nhạc quê hương', Thi Phượng nói.

Thi Phượng, Thanh Thức chụp ảnh kỷ niệm cùng các thành viên trong êkíp thực hiện dự án âm nhạc 'Quảng Bình quê hương'. Thi Phượng hy vọng chuỗi sản phẩm này sẽ giúp lan tỏa, quảng bá hình ảnh con người thân thiện, hiền hòa, thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ của Quảng Bình.

Thi Phượng - Thanh Thức đóng MV 'Anh có về Quảng Bình cùng em'
 
 
Thanh Thức - Thi Phượng tình tứ trong MV 'Anh có về Quảng Bình cùng em'

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới