Thứ sáu, 10/6/2022, 11:16 (GMT+7)

Thang Duy được khen phong cách thời trang

Hàn QuốcTại một hoạt động quảng bá phim, Thang Duy được khen diện đồ tinh tế, gợi cảm khi phối suit với bra và váy xẻ cao.

Hôm 9/6, Thang Duy xuất hiện tại một buổi quảng bá phim 'Decision to Leave' với set đồ menswear đen. Đội mũ phớt, khoác suit, mặc váy dài, cô mang đến vẻ kỳ bí, khác lạ với hình ảnh thục nữ thường thấy.

Chiếc váy dài xẻ cao phía sau.

Bộ đồ của Thang Duy có duy nhất phần giả cổ sơ mi trắng và để lộ bra đen bên trong áo vest rộng dài. Phong cách của hoa đán nhận được lời khen từ truyền thông Trung Quốc. Tờ Sina nhận xét cô lên đồ thanh lịch. Trang Sohu đánh giá cô phối đồ tinh tế, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên. Trang iStyle chấm điểm cao cho nét chấm phá gợi cảm ẩn sau vẻ ngoài kín đáo, bí ẩn của Thang Duy.

Ít đóng phim nhưng mỗi khi xuất hiện, Thang Duy thường ghi điểm về gout thời trang. Tháng trước khi sang Pháp dự Liên hoan phim Cannes, cô được truyền thông quốc tế khen ngợi với thiết kế của các nhà mốt FENDI, Alexander McQueen trên thảm đỏ.

Ở tuổi 43, người đẹp xứ Trung ghi điểm khi tôn trọng vẻ ngoài tự nhiên, không ngại lộ nếp nhăn; đồng thời gây ấn tượng với sắc vóc nhỏ nhắn, thần thái điềm đạm nhưng quý phái.

Cùng loạt ảnh sự kiện, Thang Duy cũng gây chú ý với một số hình ảnh mới trong phim 'Decision to Leave' được nhà sản xuất hé lộ gần đây. Cô vào vai một phụ nữ gốc Hoa sống tại Hàn Quốc, trở thành nghi phạm giết chồng và vướng lưới tình với viên cảnh sát điều tra cái chết của chồng mình. Tại Cannes, bộ phim nhận tràng vỗ tay khoảng 8 phút, Thang Duy nhận nhiều lời khen cho diễn xuất.

Thang Duy cho biết cô yêu thích phong cách phim của đạo diễn Park Chan Wook từ lâu. Khi được anh mời đóng vai chính, cô đã lắng nghe đạo diễn và biên kịch chia sẻ chi tiết kịch bản trong khoảng tiếng rưỡi. Cảm thấy câu chuyện hấp dẫn, cô nhận lời ngay. Cô cảm kích đạo diễn Park trao cho mình một vai diễn hay, giúp cô ghi thêm một dấu ấn trong sự nghiệp.

Theo đạo diễn Park Chan Wook, Thang Duy phát âm tiếng Hàn trong phim không chuẩn nhưng có sự thú vị, quyến rũ riêng. Cô là nàng thơ của đạo diễn - biên kịch từ lúc đặt bút viết kịch bản. Nhân vật trong phim được xây dựng với nhiều tính cách thật của Thang Duy.

Đây là lần thứ hai Thang Duy đóng phim Hàn, nhưng là lần đầu cô quay phim tại Hàn Quốc, bởi phim 'Thu muộn' hơn 10 năm trước bấm máy hoàn toàn ở châu Âu. Từ lúc quay phim đến khi mang phim tranh giải Cannes, Thang Duy cảm giác được đoàn phim đưa đi du lịch từ Hàn Quốc sang tới Pháp. 'Tôi đến Cannes nhiều lần rồi nhưng đây là lần đầu tôi cảm giác được thưởng lãm nơi ấy', Thang Duy chia sẻ trong sự kiện.

Tác phẩm sẽ khởi chiếu ở Hàn Quốc từ 29/6 và ở Việt Nam từ 15/7 với tựa đề 'Quyết tâm chia tay'.

Trailer phim 'Decision to Leave'
 
 

Trailer phim 'Decision to Leave'

Phong Kiều (Theo Sohu, Sina, iStyle, Chosun, News)

Đánh giá phiên bản mới