Thứ năm, 20/4/2023, 01:30 (GMT+7)

Sao Việt chúc mừng sinh nhật Ngôi Sao

Hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Uyên Linh, vợ chồng NSND Công Lý và nhiều người nổi tiếng gửi lời chúc đến Ngôi Sao nhân dịp trang báo 19 tuổi.

Ngày 20/4, báo Ngôi Sao kỷ niệm sinh nhật lần thứ 19. Dàn nghệ sĩ thân thiết gồm các ca sĩ, diễn viên, người đẹp và nhân vật có tầm ảnh hưởng đồng loạt gửi lời chúc đến trang báo nhân dịp đặc biệt.

Hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết Ngôi Sao là tờ báo cô mở xem đầu tiên mỗi khi thức giấc. Những năm qua, trang báo như người đồng hành, cập nhật đến cô những thông tin thú vị từ khi cô là một thiếu nữ cho đến lúc giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006.

'Tôi tự tin khẳng định mình là một trong những độc giả trung thành nhất của Ngôi Sao và luôn theo dõi thông tin về showbiz trong nước lẫn quốc tế, cũng như các tin tức về đời sống giới trẻ, lifestyle, gợi ý ăn chơi của quý báo', cô nói.

Ngày sinh nhật 19 tuổi của Ngôi Sao, cô chúc trang báo gặt hái nhiều điều tuyệt vời ở độ tuổi rực rỡ nhất.

Ca sĩ Uyên Linh gắn bó với nhiều hoạt động của Ngôi Sao, đặc biệt là Lễ trao giải Ngôi sao của năm 2022, cô đã bắt cặp với đàn em Tăng Duy Tân để 'cháy' hết mình trong đêm gala.

Với Uyên Linh, những bài báo thể hiện sự ủng hộ, công nhận từ Ngôi Sao là động lực cho cô trên hành trình theo đuổi ca hát 10 năm qua. Cô chúc những điều tốt đẹp đến với trang báo và dành tình yêu mãi mãi cho kênh thông tin uy tín này.

'Nhân dịp sinh nhật lần thứ 19 của Ngôi Sao, Jenni xin gửi lời chúc đến quý anh chị phóng viên toà soạn thật nhiều sức khoẻ, quý báo luôn giữ mãi phong độ và luôn là lựa chọn hàng đầu của các độc giả. Cảm ơn Ngôi Sao luôn đồng hành và hỗ trợ làm cầu nối giữa các nghệ sỹ đến với khán giả thân thương của mình', hoa hậu Jennifer Phạm gửi gắm đến Ngôi Sao.

Ngọc Quyên cho biết 10 năm sang Mỹ định cư cũng là quãng thời gian rất dài mà cô dường như không còn cơ hội hoạt động nghệ thuật.

'Tuy vậy, Quyên vẫn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để cập nhật những thông tin mới nhất về showbiz, đời sống của các anh chị em nghệ sĩ thông qua báo Ngôi Sao. Cuộc sống của một bà mẹ đơn thân bận rộn, thì giờ dành cho giải trí không nhiều nhưng những bài viết hay, được đầu tư nhiều tâm huyết trong quá trình tác nghiệp của các anh chị phóng viên thực sự là món ăn tinh thần giúp Quyên có thêm cảm hứng trong công việc', cô bày tỏ.

Nhân dịp sinh nhật tuổi 19 của báo, người mẫu Ngọc Quyên dành lời cảm tới quý báo, và chúc đội ngũ phóng viên nhiều sức khỏe, tình yêu với nghề để đưa Ngôi sao đến gần hơn nữa với khán giả.

Vợ chồng Công Lý - Ngọc Hà bày tỏ lòng biết ơn đến Ngôi Sao khi đồng hành cùng họ trên từng chặng đường sự nghiệp. Ngoài ra, Ngọc Hà tự nhận là độc giả số 1 của Ngôi Sao, luôn theo dõi trang báo hàng ngày, đặc biệt là các mục showbiz, thời trang...

Ngôi Sao cũng là tờ báo mà Công Lý - Ngọc Hà luôn sẵn sàng chia sẻ nhiều nhất mọi điều trong cuộc sống vì tin tưởng ban biên tập và đội ngũ phóng viên.

'Tuổi 19, mong Ngôi Sao ngày càng được bạn đọc yêu mến và ủng hộ, tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời báo chí Việt Nam như một ngôi sao nhé', cặp vợ chồng nói.

'Ngôi Sao là trang báo Hưng rất yêu thích, đã dành cho Hưng nhiều sự hỗ trợ từ ngày đầu gia nhập showbiz. Khi Hưng quyết định tạm khép lại con đường ca hát để sang Mỹ, Ngôi Sao vẫn theo dõi, cập nhất đến khán giả những điều nhỏ bé trong cuộc sống thường nhật giản dị của Hưng tại vùng đất mới', ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng nói.

Gần đây, anh chọn về nước gây dựng lại sự nghiệp vì chưa nguôi đam mê âm nhạc. Một lần nữa, anh hạnh phúc vì nhiều kênh thông tin trong đó có Ngôi Sao tiếp tục lan tỏa đến công chúng những sản phẩm mà anh cùng những người đồng hành dành nhiều tâm huyết thực hiện. Anh thấy vui, có thêm động lực vì những nghệ sĩ luôn được yêu thương, ủng hộ và có một nơi để gửi gắm, bộc bạch tâm tư, suy nghĩ của mình.

Khán giả dễ dàng tìm đọc các bài viết về vai diễn cũng như cuộc sống đời tư của Việt Anh trên báo Ngôi Sao. Anh mong bước sang tuổi 19, tuổi đẹp nhất, rực rỡ nhất với nguồn năng lượng tràn đầy, sức trẻ và sáng tạo, Ngôi Sao sẽ luôn là nhịp cầu uy tín, thân thiện và ấn tượng để kết nối các nghệ sĩ với độc giả.

'Chúc mừng sinh nhật báo Ngôi Sao tròn 19 tuổi thanh xuân. Cảm ơn một tờ báo trẻ trung đã luôn theo sát, đồng hành cuộc sống xã hội từng ngày, đặc biệt luôn đồng hành cùng các nghệ sĩ với những hỷ, nộ, ái, ố của chúng tôi. Chúc báo Ngôi Sao ngày càng lớn mạnh và phát huy tính thời sự, xác thực cũng như ngày càng phát huy năng lực, uy tín của mình với xã hội và cuộc sống', nghệ sĩ Chiều Xuân dành lời chúc đến Ngôi Sao.

Không chỉ là nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện trên Ngôi Sao, Thanh Mai còn là độc giả thân thiết, yêu thích các bài viết về showbiz, làm đẹp, phong cách sống của trang báo. Mỗi ngày, nữ MC có thói quen thức dậy tập thể dục và sau đó sẽ cập nhật những thông tin hay nhất từ các báo uy tín, trong đó, cô khẳng định không thể thiếu Ngôi Sao.

Theo Thanh Mai, 19 năm là hành trình dài, nhiều thử thách để Ngôi Sao khẳng định vị trí của mình trong lòng độc giả. Những năm qua, thị trường giải trí nhiều biến động cũng là cơ hội để trang báo thay đổi, phát triển và ngày càng mang đến khán giả những nội dung hữu ích nhất.

'Thanh Mai mến chúc quý báo và anh chị em phóng viên thật nhiều sức khỏe, nhiệt huyết để tiếp tục đồng hành cùng nghệ sĩ và khán giả trong thời gian tới', cô bày tỏ.

Người đẹp Lý Kim Thảo nhớ khi thi chung kết 'Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2022' tại Bình Thuận, phóng viên Ngôi Sao đã đợi cô đến khuya để phỏng vấn, cập nhật tin tức và hình ảnh mới nhất. Nhờ Ngôi Sao, cô được khán giả yêu thương và biết đến nhiều hơn. Đến hiện tại, Ngôi Sao là tờ báo cô đọc đầu tiên mỗi khi mở mắt, là địa chỉ để cô xác thực thông tin, hiểu hơn về những đồng nghiệp của mình.

Ca sĩ Vũ tin rằng tuổi 19 thường bị coi là 'lẻ' nhưng lại là độ tuổi rất đẹp trước khi bước sang cột mốc 20.

'Ngôi Sao đã đi qua 19 năm tuyệt vời để chuẩn bị tiến đến một giai đoạn mới. Chúc quý báo ngày càng vững mạnh, phát triển, luôn là tờ báo giải trí uy tín bậc nhất và đem tới cho độc giả những thông tin giá trị hàng ngày', anh chúc Ngôi Sao.

Đức Tiến - Mai Thu Huyền
 
 

Đánh giá phiên bản mới