Thứ hai, 27/9/2021, 16:58 (GMT+7)

Phượng Chanel bị tăng cân

Hà NộiDoanh nhân Phượng Chanel duy trì việc tập thể dục đều đặn hàng ngày nhưng vẫn tăng 1 kg sau vài tháng ở nhà tránh dịch.

Phượng Chanel khoe diện mạo sau gần 2 tháng 'ở ẩn', không tiết lộ hình ảnh với bạn bè, khán giả.

Mừng Hà Nội nới lỏng giãn cách xã hội, nữ doanh nhân diện đồ hiệu đến công ty và ra cửa hít thở không khí trong lành, cởi khẩu trang, chụp ảnh kỷ niệm.

Phượng Chanel tiết lộ cô bất ngờ khi phát hiện mình đã tăng 1 kg dù vẫn tập thể dục đều đặn mỗi ngày khoảng 1 tiếng. 'Chắc do tôi không chạy bộ 5 km hàng ngày giống lúc ở Sài Gòn nên khó kiểm soát cân nặng. Tôi đang cố gắng tập nhiều hơn, ăn uống hợp lý để siết lại dáng', Phượng Chanel nói.

Từ vài tháng nay nữ doanh nhân ra Hà Nội sống cùng ba con gái. Con đầu của cô tên Su Su Mỹ Uyên năm nay 18 tuổi (trái) vừa chia tay gia đình để trở lại Mỹ tiếp tục việc học.

Su Su Mỹ Uyên cùng em gái Suri là con của Phượng Chanel và chồng cũ. Có điều kiện kinh tế nên nữ doanh nhân đầu tư cho các con học ở những ngôi trường tốt nhất để các bé phát triển toàn diện từ kiến thức đến kỹ năng. Su Su và Suri đều học giỏi, nói tiếng Anh, tiếng Pháp như người bản xứ và có nhiều tài lẻ như chơi piano hay, nhảy múa đẹp, biết tập yoga, từng đoạt các giải thưởng về bơi lội...

Con gái út của Phượng Chanel tên ở nhà là Su Mi. Bé được gần 3 tuổi, là con chung của doanh nhân người Thanh Hoá và tình cũ - diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Phượng Chanel vẫn giấu mặt con gái út. Dịch bệnh kéo dài khiến việc kinh doanh của bà mẹ ba con bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhưng cô cảm thấy khuây khoả phần nào khi chơi đùa, chăm sóc các con.

Có nhiều thời gian rảnh trong mùa dịch, Phượng Chanel dọn dẹp nhà cửa và tìm được tấm ảnh chụp cách đây 11 năm. Khi đó cô mới 33 tuổi, trông trẻ trung, năng động với áo thun sát nách, quần short lúc đưa hai con gái đi chơi.

Tình cũ của Quách Ngọc Ngoan vẫn được nhiều bạn bè, nghệ sĩ khen xinh đẹp, gợi cảm ở tuổi trung niên. Diva Thanh Lam nhận xét so với 11 năm trước, bây giờ Phượng Chanel còn đẹp hơn.

Sở hữu làn da trắng và bờ vai nuột nà, Phượng Chanel chuộng mặc những thiết kế trễ nải, giúp tôn thế mạnh hình thể.

Nữ doanh nhân chơi thân với ca sĩ Thanh Lam 20 năm nay. Khi ra Hà Nội, cô tranh thủ đến thăm nhà, hàn huyên với diva.

Phượng Chanel tập thể dục trong vườn
 
 

Phượng Chanel tập thể dục trong sân nhà

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới