Thứ ba, 18/5/2021, 11:11 (GMT+7)

Nhan sắc bốn á hậu Miss Universe 2020

Người đẹp Brazil, Peru, Ấn Độ, Cộng hòa Dominica đều là những cô gái xinh đẹp, tài năng, từng được kỳ vọng cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ.

Á hậu 1 Miss Universe là Hoa hậu Hoàn vũ Brazil, Julia Gama. Cô gây ấn tượng với nhan sắc mỹ miều, thân hình gợi cảm.

Julia Gama cao 179 cm, hiện làm diễn viên kiêm người mẫu tại Brazil.

Sinh năm 1993, Julia Gama từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc. Cô đăng quang Hoa hậu Thế giới Brazil năm 2014 và dự thi Miss World, vào Top 11 đồng thời thắng giải Hoa hậu Nhân ái. Năm 2020, Julia tiếp tục giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Brazil và đại diện cho quốc gia dự thi Miss Universe.

Hoa hậu Hoàn vũ Brazil trong đêm thi bán kết
 
 

Hoa hậu Hoàn vũ Brazil trình diễn trong bán kết

Á hậu 2, mỹ nhân Peru, Janick Maceta Del Castillo, là cô gái nổi bật trong suốt quá trình dự thi. Janick sinh năm 1994 thuộc top thí sinh có thân hình đẹp nhất Miss Universe năm nay. Các màn trình diễn của cô được khen ngợi hết lời từ thần thái đến kỹ năng catwalk. Janick cũng được nhận xét có phần thi ứng xử hay nhất chung kết.

Janick cao 177 cm, hiện làm người mẫu tại Peru. Cô thành thạo tiếng Anh, từng làm việc nhiều năm ở Mỹ với nghề kỹ sư âm thanh. Cô làm cho studio Manhattan Center - nơi sản xuất âm nhạc cho nhiều nghệ sĩ như Tony Bennet, Lady Gaga và Akon. Người đẹp cũng là người đồng sáng lập công ty Record Label Top tại New York.

Người đẹp Peru từng giành danh hiệu á hậu 3 tại Miss Supranational 2019 và tham dự Miss Tourism World 2018 đoạt á hậu 1. Janick đã rất kỳ vọng đăng quang Miss Universe nhưng cuối cùng cô chỉ đứng vị trí thứ ba. Người đẹp đã rất buồn khi tuột vương miện danh giá và khóc nghẹn ngào sau đêm chung kết.

Á hậu 3 - Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Adline Castelino - cũng là thí sinh gây tiếc nuối năm nay khi không giành được ngôi vị cao nhất. Trước đó nhiều chuyên trang sắc đẹp đã dự đoán cô đăng quang.

Adline Castelino cao 168 cm, thân hình khỏe khoắn, săn chắc. Cô là một người mẫu và sinh viên tại Ấn Độ. Người đẹp mang vẻ đẹp huyền bí pha chút sự hoang dã, tính cách mạnh mẽ, ưa thích những môn thể thao mạo hiểm.

Hoa hậu Ấn Độ từng mắc Covid-19 hồi tháng 4 khi đất nước chịu đựng làn sóng dịch bệnh thứ hai nhưng cô đã vượt qua với tinh thần lạc quan và tới Mỹ dự thi vào đầu tháng 5.

Á hậu 4 là Hoa hậu Hoàn vũ Cộng hòa Dominica Kimberly Jimenez. Cô mang hai dòng máu Dominica và Puerto Rico. Năm 2017 Kimberly từng dự thi Hoa hậu Puerto Rico và giành á hậu 2. Hai năm sau, người đẹp tiếp tục dự thi Hoa hậu Cộng hòa Dominica.

Kimberly Jimenez sở hữu thân hình khỏe khoắn của các cô gái vùng biển Caribbe. Người đẹp hiện là một người mẫu, diễn viên tại quê nhà.

Đại diện của Cộng hòa Dominica từng có màn thi trang phục dân tộc ấn tượng với thiết kế sexy đính hoa hướng dương. Cô đã xuất sắc vượt qua nhiều vòng thi để tới Top 5 nhưng vì hạn chế ngoại ngữ khi thi ứng xử nên Kimberly Jimenez nhận giải á hậu 4.

Đánh giá phiên bản mới