Thứ ba, 12/4/2022, 11:35 (GMT+7)

Người thân mặc váy Vic thiết kế trong hôn lễ Brooklyn

Bạn gái Romeo, mẹ Vic và nữ diễn viên Eva Longoria đều mặc các bộ đầm thương hiệu Victoria Beckham dự đám cưới Brooklyn hôm 9/4.

Hai ngày sau đám cưới Brooklyn, con trai cả nhà Becks, Vic đăng tải loạt ảnh bên người thân trong hôn lễ. Một trong số đó có khoảnh khắc bên Mia Regan - bạn gái con trai thứ hai Romeo. Người mẫu Anh mặc một thiết kế nằm trong bộ sưu tập thời trang của 'mẹ chồng tương lai'.

Bà Jackie Adams - mẹ Vic - cũng mặc một bộ váy do con gái thiết kế trong hôn lễ cháu trai. Cựu ca sĩ nhóm Spice Girls và bố mẹ chụp ảnh kỷ niệm trong đám cưới Brooklyn.

Nữ diễn viên Eva Longoria mặc bộ đầm đen cắt khoét cách điệu phần ngực. Người đẹp Mỹ là bạn thân thiết với bà Becks nhiều năm nay và không ít lần mặc đầm thương hiệu Victoria Beckham dự sự kiện. Eva Longoria kém Vic một tuổi, vóc dáng cũng tương đồng với cựu ca sĩ nhạc pop.

Bộ váy Eva Longoria mặc nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2020 của Vic, Cuối tháng 3, bà Becks từng mặc và lăng xe thiết kế này.

Bộ đầm màu bạc Vic mặc trong ngày trọng đại của con trai cả cũng là một sản phẩm của thương hiệu Victoria Beckham. Bà Becks cho hay bộ đầm lấy cảm hứng từ hình ảnh phản chiếu của ánh trăng trên mặt đại dương và mất 5 ngày mới hoàn tất.

Trên trang cá nhân một ngày sau đám cưới con trai, Vic chia sẻ hai bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cùng Beck bước vào đám cưới trong vai trò bố mẹ chồng thể hiện sự tự hào. Cặp sao Anh được khen đẹp đôi, phong cách.

Beck cũng đăng ảnh hai vợ chồng trong ngày cưới con trai và khen bà xã xinh đẹp.

Đánh giá phiên bản mới