Thứ ba, 9/8/2022, 10:46 (GMT+7)

Nathan Lee hội ngộ bạn thân là ca sĩ người Pháp

Trở lại Paris mới đây, Nathan Lee hẹn hò ăn tối cùng bạn thân - ca sĩ Hélène Ségara - và gặp gỡ TikToker người Malaysia Jovynn.

Sau khi về nước đón sinh nhật cùng bạn bè, các fan, Nathan Lee tiếp tục sang Pháp du lịch kết hợp hoàn thiện MV mới.

Nam ca sĩ cho biết anh rất vui khi gặp lại bạn thân - ca sĩ nổi tiếng người Pháp Hélène Ségara (trái) - ở Paris. Cô từng hóa thân nàng Esmeralda xinh đẹp, diễn vở nhạc kịch 'Thằng gù nhà thờ Đức Bà'. Hélèna Ségara đã bán được hơn 10 triệu đĩa nhạc, gặt hái nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá như World Music Awards, NRJ Music Awards...

Nathan Lee và giọng ca người Pháp nhiều lần hẹn hò ăn tối, ôn kỷ niệm cũ. Chàng ca sĩ từng có thời gian dài sống và làm việc ở Paris nên thân thiết với nhiều nghệ sĩ Pháp.

Nathan Lee quen biết cả nữ DJ, TikToker nổi tiếng Jovynn, người gốc Malaysia. Cô hiện có gần 10 triệu người theo dõi trên nền tảng TikTok.

Nathan Lee cho biết anh coi Jovynn như em gái. 'Tôi không có nhu cầu kết giao nhiều nên những ai tôi xem là bạn đều là những người tôi thực sự quý mến, tin tưởng, có thể chia sẻ mọi điều trong cuộc sống', Nathan Lee nói.

Giọng ca 8X diện trang phục, phụ kiện hàng hiệu dạo chơi ở Paris, hôm 8/8. Nathan Lee có sở thích khám phá các viện bảo tàng, khu trưng bày nghệ thuật. Theo anh, thú vui này giúp nuôi dưỡng tâm hồn, tình yêu nghệ thuật, cuộc sống, yêu cái đẹp trong anh nhiều năm nay.

'Tôi đam mê sưu tầm tranh và từng chi rất nhiều tiền để sở hữu những tác phẩm nghệ thuật độc đáo', Nathan Lee cho biết. Chàng ca sĩ tiết lộ anh vừa chi 45.000 euro để mua một bức tranh ở Pháp.

Nathan Lee biến hóa style liên tục trong chuyến đi Pháp. Khi thì anh xuất hiện với hình ảnh bụi bặm, cá tính lúc lại dạo phố với phong cách nổi bật, rực rỡ.

Nathan Lee tận hưởng các dịch vụ xa xỉ dành cho giới thượng lưu trong chuyến nghỉ dưỡng ở Pháp.

Anh mang theo rất nhiều quần áo, phụ kiện hàng hiệu, tự tin khoe vóc dáng người mẫu, chiều cao hơn 1,8 m.

Nathan Lee được khen trẻ trung, nam tính khi diện áo thun họa tiết và quần jeans rách gối.

Nam ca sĩ cho biết tại Paris anh sống trong một căn hộ của gia đình, với ban công hướng về tháp Eiffel - 'trái tim của nước Pháp'.

Nathan Lee dạo chơi, mua sắm ở Pháp
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới