Thứ ba, 9/7/2024, 00:00 (GMT+7)

Lương Thế Thành đưa Thúy Diễm đi biển mừng sinh nhật

CampuchiaDưới ánh hoàng hôn của biển Sihanoukville, Thúy Diễm thưởng thức bữa tối lãng mạn, đón tuổi mới bên ông xã Lương Thế Thành và con trai.

Gia đình đến đảo Sihanoukville hôm 7/7, chọn điểm dừng chân là khu resort cao cấp tại địa phương. Lương Thế Thành đặt không gian tiệc riêng tư cho bà xã. Tấm biển chúc mừng viết bằng tiếng Anh: 'Gửi Bống Diễm thân yêu! Hôm nay em bước sang tuổi 39, mình cùng nhau chúc em những điều đẹp nhất vào sinh nhật'.

Nam diễn viên cho biết đã lâu, vợ chồng anh mới cùng con trai đi du lịch. Họ muốn tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn bên nhau.

Lương Thế Thành gọi vợ là 'người yêu trọn đời của anh'. Anh mong Thúy Diễm tuổi mới nhiều sức khoẻ, luôn trẻ đẹp và vui tươi, thành công trong cuộc sống, có nhiều dự án phim hay và thành công. 'Anh và con sẽ luôn luôn bên cạnh em những lúc em cần', anh nhắn nhủ.

Thúy Diễm mong tuổi mới hạnh phúc, ngày nào cũng vui vẻ và bình yên. Gần đây, phim 'Trạm cứu hộ trái tim' cô góp mặt kết thúc phát sóng. Diễn xuất của Thúy Diễm trong phim thu hút nhiều sự chú ý, nhận được cả lời khen và lời chê. Năm nay, cô dự kiến có hai phim điện ảnh ra rạp.

Thúy Diễm hạnh phúc khi đón tuổi mới bên chồng con ở hòn đảo xa tuyệt đẹp.

Mấy tháng qua, nữ diễn viên thường xuyên xa nhà để quay phim ở Hà Nội và một số tỉnh miền Trung. Vào tháng ba, Lương Thế Thành đưa con trai ra Huế thăm cô trên trường quay phim 'Con Cám'.

Thúy Diễm khoe sắc vóc gợi cảm, vòng eo gọn gàng giữa tin đồn mang bầu lần hai.

Lương Thế Thành hé lộ không gian nghỉ dưỡng của gia đình.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới