Thứ năm, 21/3/2024, 00:01 (GMT+7)

Lương Thế Thành đưa con trai ra Huế thăm Thúy Diễm

Thừa Thiên - HuếCon trai thi đạt điểm tốt, Lương Thế Thành thưởng cho bé chuyến bay ra Huế thăm mẹ trên phim trường 'Con Cám'.

Hai cha con Lương Thế Thành khởi hành hôm 18/3. Đây là món quà nam diễn viên dành cho bé Bảo khi cậu nhóc đạt thành tích tốt trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 1.

Lương Thế Thành cùng người thân gọi video cho Thúy Diễm trong lúc chờ lên máy bay. Trước khi đi, nam diễn viên mua thêm vài chiếc áo ấm đem ra cho vợ.

Gia đình Thúy Diễm mời các bạn diễn Quốc Cường, Rima Thanh Vy, Lâm Thanh Mỹ cùng dùng cơm.

Nhóc tỳ 6 tuổi thích thú khi được bố đưa đến thăm mẹ và đoàn phim ở bối cảnh tại Huế và Quảng Trị. Thúy Diễm cho biết cô thấy xót xa khi nghe con nói nhớ mẹ.

Lương Thế Thành và con trai bày tỏ tình cảm với Thúy Diễm. Đây không phải lần đầu nữ diễn viên làm việc xa nhà trong thời gian dài. Năm 2020, cô quay phim truyền hình 'Cát đỏ' tại Bình Thuận trong 6 tháng, có giai đoạn không thể về nhà vì Covid-19. Thời gian đó, Lương Thế Thành thay vợ làm nội trợ, chăm lo cho con trai mới hơn một tuổi. Làm cùng nghề, vợ chồng diễn viên thấu hiểu cho lịch trình của nhau nên luôn san sẻ việc gia đình.

Thúy Diễm cúng khai máy phim 'Con Cám' vào sáng sớm 11/3 tại bối cảnh ở Quảng Trị. Trước đó, cô vừa kịp hoàn thành phim truyền hình 'Trạm cứu hộ trái tim' tại Hà Nội.

Ở phim này, Thúy Diễm tái hợp Quốc Cường sau 14 năm. Ngoài ra, cô hợp tác với NSƯT Ngọc Hiệp, Rima Thanh Vy, Lâm Thanh Mỹ, Hải Nam. Ít khi đóng phim điện ảnh, nữ diễn viên hào hứng với câu chuyện nhuốm màu quỷ dị được biến tấu từ truyện cổ tích 'Tấm Cám'.

Trước ngày phim bấm máy, Thúy Diễm và Quốc Cường tranh thủ thăm Nhà thờ Đức Mẹ La Vang và nhiều địa điểm khác ở Quảng Trị. Cô dự kiến lưu lại miền Trung cùng đoàn phim trong một tháng.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới