Thứ hai, 4/3/2019, 14:07 (GMT+7)

Lễ thành hôn concept gạch hoa của MC Dương Sơn Lâm

MC của 'Chuyển động 24h' và cô dâu Lan Hương hoàn toàn không biết gì về concept của không gian tới tận ngày hỷ sự.

Lễ thành hôn của chú rể Dương Sơn Lâm và cô dâu Lan Hương sẽ được cử hành lúc 15h chiều nay 4/3. Trước giờ G, gia đình chú rể đã hoàn tất mọi khâu chuẩn bị. 

Rạp cưới tại nhà chú rể được dựng trong khoảng 1 ngày. Ý tưởng trang trí được ekip giữ bí mật tới phút chót với cô dâu chú rể vì muốn đem đến sự bất ngờ cho uyên ương. 

Phong cách trang trí được ekip chọn lựa mang hơi hướng hoài cổ, là xu hướng hiện được nhiều cặp ưu ái. 'Chúng tôi nhận thấy gạch hoa được dùng nhiều trong trang trí nội thất, thời trang nhưng đối với trang trí rạp cưới thì chưa. Vì vậy, chúng tôi đã chọn concept này để tạo sự mới lạ cho không gian thành hôn của Sơn Lâm - Lan Hương', đại diện ekip tiết lộ.

Concept cưới được lên ý tưởng chỉ 5 ngày trước dịp hỷ sự. Để hiện thực hóa concept này, ekip tìm đến nhiều tiệm vải để đặt mua vải họa tiết gạch hoa, tuy nhiên không tìm được mẫu ưng ý về màu sắc lẫn kích thước ô gạch. Vì vậy, ekip đã đặt thiết kế riêng họa tiết gạch hoa để đảm bảo tính thẩm mỹ, độ sáng tạo. 

'Chúng tôi và bên thiết kế đã chỉnh sửa họa tiết từng viên gạch. Sau nửa ngày, chúng tôi cũng lên được phối cảnh hoàn thiện cho rạp cưới', ekip chia sẻ. 

Sau khi in vải, ekip đặt may rèm trang trí rạp, khăn trải bàn. 

Họa tiết gạch hoa trang trí ghế Chiavari được cắt dán thủ công. Loại ghế Chiavari thường được chọn cho các đám cưới vì vẻ sang trọng và dễ dàng phù hợp với nhiều concept khác nhau. 

Sau khi tham khảo 10 cửa hàng, ekip mới tìm được lọ gốm sứ để cắm hoa sao cho phù hợp với concept đã chọn. Tuy nhiên, do số lượng lọ hoa không đủ nên ekip đã gọi hỏi xưởng sản xuất và may mắn tìm được đủ 10 lọ hoa. 

Các bàn trà nước mang vẻ cổ điển xen lẫn hiện đại, lấy cảm hứng từ các bàn trà của người Anh với khay hình lồng chim đựng bánh kẹo, hoa quả và bộ ấm chén mang chất Tây Âu. 

Tông màu trắng - xanh da trời được phủ rộng từ phông bạt, cổng hoa, rèm, nơ ghế, khăn trải bàn. 

Bản thân chú rể Sơn Lâm sau khi nhìn thấy không gian rạp cưới không khỏi ngỡ ngàng và bày tỏ niềm hạnh phúc cũng như lời cảm ơn tới ekip trang trí. 

Cổng rạp được tô điểm bởi hoa cẩm tú cầu, hồng trắng, nhành cây xanh mang sắc màu chủ đạo của không gian. Đến khoảng 18h, uyên ương sẽ tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn cao cấp ở Hà Nội. 

Hằng Trần 
Concept & Decor: Perfect Wedding - Wedding Planner
Photo: Queen Studio

Đánh giá phiên bản mới