Thứ tư, 3/4/2024, 13:45 (GMT+7)

Lê Giang mặc áo cưới

MỹTrong chuyến lưu diễn mới đây, nghệ sĩ Lê Giang tranh thủ thực hiện bộ ảnh với trang phục áo cưới, khoe vẻ tươi trẻ tuổi 52.

Trong loạt ảnh đăng tải trên trang cá nhân trưa 3/4, Lê Giang trùm khăn voan, tôn ngực đầy với váy cưới gợi cảm. Nữ nghệ sĩ được khen nhuận sắc, hạnh phúc.

Trả lời Ngôi Sao, Lê Giang phủ nhận chuyện đám cưới. Chị bật cười nói: 'Tôi cưới thật thì náo loạn. Nếu được ai lấy, chắc tôi sẽ hạnh phúc. Nhưng các con tôi không muốn tôi lấy chồng đâu'.

Nữ nghệ sĩ cho biết những bức ảnh được bấm máy một ngày trước đó, sử dụng cho loạt tiểu phẩm hài ngẫu hứng giữa chị và diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm. Chuyến này sang Mỹ lưu diễn, Lê Giang - Dương Lâm thêm thân thiết, không chỉ diễn chung, còn cùng nhau đi chơi, gặp gỡ nhiều bạn bè. Các video hài của cặp bài trùng được khán giả đón nhận trên mạng.

Lê Giang sang Mỹ hôm 20/3 cùng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Lê Dương Bảo Lâm và Ali Hoàng Dương. Nhóm nghệ sĩ dự ra mắt phim 'Mai' ở California, biểu diễn ở một số thành phố phục vụ kiều bào và tranh thủ thăm thú nhiều cảnh đẹp. Lê Giang nói chị sẽ về Việt Nam vào ngày 4/4.

Trước chuyến đi này, Lê Giang vừa hoàn thành vai diễn trong phim điện ảnh 'Làm giàu với ma', cùng với NSƯT Hoài Linh, Tuấn Trần, Diệp Bảo Ngọc. Dịp Tết năm nay, chị nhận nhiều lời khen với vai diễn người mẹ trong phim 'Gặp lại chị bầu'.

Khoảnh khắc Lê Giang cười tươi khi khăn voan bị gió thổi bay khiến nhiều người bật cười.

Năm 1992, nghệ sĩ kết hôn với danh hài Duy Phương (hơn chị 21 tuổi), có hai con chung - Duy Phước và Lê Lộc - và ly hôn sau 7 năm chung sống. Năm 2009, Lê Giang sang Australia định cư, có thêm con trai Luke Nguyễn. Từ 2015, chị về Việt Nam hoạt động, thường xuyên bay sang Australia thăm con trai út.

Trong cuộc phỏng vấn với Ngôi Sao, Lê Giang cho hay giờ đây, chị muốn chuyên tâm chăm lo cho Luke Nguyễn trưởng thành và giúp các con chăm sóc cháu nội. Chị tự nhận hòa đồng với con dâu và con rể tương lai.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới