Thứ sáu, 30/4/2021, 00:01 (GMT+7)

Khánh Vân tự tin đến với Miss Universe

Sau quá trình nghiêm túc tập luyện, hoa hậu Khánh Vân sẵn sàng lên đường dự thi Miss Universe 2020 tại Mỹ vào ngày 2/5.

Ngoisao.net hẹn gặp Khánh Vân vào một buổi chiều giữa tháng 4. Lúc này, cô gần như hoàn tất các công đoạn dự thi Miss Universe nhưng vẫn muốn ôn luyện thêm tiếng Anh, kỹ năng giải phóng hình thể với chuyên gia. Bận rộn từ sáng sớm là thế nhưng có mặt tại buổi hẹn, cô tràn đầy năng lượng, thần thái vui tươi và liên tục bắt chuyện với êkíp.

Khánh Vân kể suốt gần một năm qua, cô rèn luyện tất cả nội dung: hình thể, phỏng vấn, tiếng Anh, catwalk... Lịch trình dày đặc kết hợp nhiều dự án, công việc khác với vai trò hoa hậu từng khiến Khánh Vân muốn bật khóc, gục ngã. Nhưng ý thức trách nhiệm dự thi Miss Universe, cô vượt qua áp lực ban đầu và cố gắng tập trung mục tiêu cao nhất.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Khánh Vân đang ở giai đoạn chín muồi nhan sắc: rực rỡ, tự tin và hiểu rõ bản thân mình thế nào. Khả năng giao tiếp của hoa hậu cũng tiến bộ, rành mạch hơn trước. Với tiếng Anh, cô tự tin giao tiếp đời thường. Song nếu phải phỏng vấn kín hay ứng xử trên sân khấu, Khánh Vân chọn tiếng Việt để có thể truyền tải đầy đủ nội dung, thông điệp cùa mình đến ban giám khảo và khán giả.

Một trong những câu chuyện Khánh Vân mang đến cuộc thi là hành trình cùng ngôi nhà One Body Village (OBV) hỗ trợ trẻ em gái bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ bị khai thác tình dục. Từng là nạn nhận bất thành của xâm hại tình dục, hơn ai hết cô hiểu rất rõ tâm lý, cảm xúc và những khúc mắc tinh thần bên trong của những trẻ em gái bị xâm hại tình dục.

Hiện Khánh Vân giữ tinh thần thoải mái, lạc quan trước ngày khởi hành vào 2/5. Cô cũng chuẩn bị test Covid-19 theo yêu cầu của ban tổ chức. Sang đến Mỹ, người đẹp tuân thủ các quy định phòng chống Covid-19 nhằm đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, lịch bay khá muộn này phần nào gây khó khăn cho Khánh Vân cần nhanh chóng nhập cuộc ngay từ ngày 6/5. Trong khi đó, nhiều thí sinh khác đã đặt chân đến Mỹ nhiều tuần trước. Khánh Vân cho hay, cô cố gắng thay đổi nếp sinh hoạt theo giờ Mỹ khoảng một tuần trước khi bay để không bị ảnh hưởng bởi việc lệch múi giờ khi đến nơi.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cao 1,76 m, số đo 83-61-95 cm, nặng 58 kg.

Khánh Vân sẽ chọn dạ hội của nhà thiết Hoàng Hải cho đêm chung kết. Với trang phục dân tộc, cô trình diễn Kén em gồm áo dài và mô hình kén. Từng đăng quanh danh hiệu Nữ sinh Áo dài Việt Nam 2013, hai lần thắng giải Người đẹp Áo dài tại Hoa hậu Hoàn vũ VN, cô mong muốn mang trang phục truyền thống của dân tộc bước ra thế giới.

Chung kết Miss Universe 2020 sẽ diễn ra vào sáng 17/5 (giờ Việt Nam).

Khánh Vân chia sẻ trước thêm thi Miss Universe
 
 

Khánh Vân bị bắt nạt, chê bài sau đăng quang

Anh Tuấn
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới