Thứ bảy, 23/1/2021, 07:10 (GMT+7)

Khán giả hoà giọng cùng Mỹ Tâm đến 0h

TP HCMKhán khả cổ vũ Mỹ Tâm, hát theo cô đến 0h ở đêm nhạc "Nova Concert - Những trái tim rực rỡ", ngày 22/1.

Chuỗi đêm nhạc "Nova Concert - Những trái tim rực rỡ" diễn ra từ ngày 22/1 đến 24/1, tại Novaland Gallery (quận 3, TP HCM). Trong đêm đầu tiên, các nghệ sĩ kể những câu chuyện theo chủ đề "Xuân - Hạ - Thu - Đông rồi lại Xuân" bằng giọng hát nội lực và những ca khúc nổi tiếng. Phần trình diễn của Mỹ Tâm níu chân khán giả đến gần 0h. Cô lần lượt thể hiện loạt ca khúc Đừng hỏi em, Muộn màng là từ lúc, Đúng cũng thành sai, Người hãy quên em đi, Vì em quá yêu anh...

Người xem liên tục vỗ tay cổ vũ khi Mỹ Tâm nhảy và giao lưu khán giả. Cô cho biết hơn một năm nay cô không nhận show bên ngoài nên rất nhớ khán giả, bồi hồi khi đứng trên sân khấu thiết kế lạ mắt tại Novaland Gallery. Người đẹp gây cười khi nói: "Hôm nay tôi như gái 20 tuổi". Sau hơn 20 năm hoạt động, ca sĩ vẫn có sức hút lớn với fan. Mỗi sự kiện cô tham dự luôn thu hút hàng nghìn người.

Mỹ Tâm tiết mục 2
 
 

Mỹ Tâm thể hiện bản Đúng cũng thành sai.

Cẩm Vân và con gái út Cece Trương song ca Con yêu - nhạc phẩm từng gắn bó với tên tuổi Cẩm Vân. Chị nhắn nhủ con cố gắng chịu đựng, nỗ lực hết mình nếu muốn theo đuổi đam mê ca hát. Trước đó, chị và chồng - tay trống Khắc Triệu - không mong con vào showbiz vì hiểu sự khắc nghiệt của nghề. Tuy nhiên qua nhiều năm, khi CeCe trải qua tai nạn giao thông thập tử nhất sinh ở Mỹ, thấy con vẫn giữ mãi ước mơ cầm micro, vợ chồng chị không ngăn cản nữa. Đầu tháng 12 năm ngoái, CeCe Trương ra MV đầu tay.

Con Yêu Cẩm Vân
 
 

Cẩm Vân song ca Con yêu với CeCe Trương.

Ở tuổi 61, Cẩm Vân vẫn giữ được "lửa nghề", chất giọng sáng vang. Nhiều khán giả nói mê mẩn khi chị thể hiện nhạc phẩm được nhiều thế hệ yêu thích - Triệu đóa hoa hồng - bằng cả tiếng Nga lẫn tiếng Việt. Chị tiếp tục solo Thu hát cho người - một trong những bản tình ca kinh điển của mùa thu, làm nên "thương hiệu" của cố nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển.

Giang Hồng Ngọc diện đầm sequin vàng chéo vai, thể hiện những bản nhạc thu bất hủ. Cô ghi điểm với chất giọng như vừa nỉ non tâm sự, vừa nuối tiếc qua Mùa thu chết, Thu sầu - hai nhạc phẩm nổi tiếng của cố nhạc sĩ Phạm Duy và Lam Phương.

Mùa thu chêt
 
 

Ca khúc Mùa thu chết với phần trình diễn của Giang Hồng Ngọc.

Phương Thanh chụp ảnh lưu niệm trên thảm đỏ tại trung tâm triển lãm bất động sản 5.000 m2 của Novaland. Sau đó, cô đưa khán giả trở lại thời hoàng kim của Làn Sóng Xanh 20 năm trước với Khi giấc mơ về, Một ngày xa xăm... Nữ ca sĩ hoài niệm những ngày chinh chiến trên các sân khấu âm nhạc miền Nam với các đồng nghiệp cùng thời, dùng giọng ca chạm đến trái tim khán giả. MC Tùng Leo cho biết sẽ lần lượt mời 10 giọng ca được yêu thích thời kỳ hoàng kim của chương trình Làn Sóng Xanh trên các sân khấu âm nhạc tại Novaland Gallery.

Một ngày xa xăm
 
 

Phương Thanh thể hiện Một ngày xa xăm.

Lỡ lầm Lam Trường - Phương Thanh
 
 

Cặp song ca đình đám một thời Phương Thanh - Lam Trường nói thể hiện lại ca khúc Lỡ lầm của cố nhạc sĩ Đỗ Quang. Cả hai đều là những ca sĩ nổi tiếng những năm cuối thập niên 1990, đầu năm 2000. Dù bận rộn cuộc sống riêng, họ vẫn duy trình tình bạn, ủng hộ nhau trong cuộc sống. Mỗi lần hợp tác trong các dự án, đêm nhạc hay làm giám khảo chung trong một chương trình, bộ đôi luôn được khán giả cổ vũ nhiệt tình.

Sau màn diễn đôi, Lam Trường solo nhiều ca khúc nổi tiếng như Nỗi nhớ dịu êm, Hoa tím ngày xưa, Chợt nghe bước em về, Nụ hồng hững hờ với màn múa đôi phụ họa của Hoàng Yến - Thanh Bình. Trước đó vào ngày 14/1, anh là khách mời của chuỗi sự kiện "Stars by night party" tại Novaland Gallery.

Khán giả phấn khích trước màn xuất hiện của Quang Dũng. Anh diện vest lịch lãm, thể hiện loạt nhạc phẩm gắn với tên tuổi anh như Dạ khúc cho tình nhân, Một ngày mùa đông, Vì anh thương em và liên khúc Tôi đi giữa hoàng hôn - Rồi mai tôi đưa em. Anh sở hữu lượng fan đông đảo nhờ thành công với dòng nhạc trữ tình, tiền chiến.

Quang Dũng bài số 2
 
 

Quang Dũng trình diễn Một ngày mùa đông.

Ngay sau khi hát xong, Quang Dũng cùng diễn viên Tùng Yuki chụp ảnh kỷ niệm trên thảm đỏ.

Ngọc Ánh - Quán quân Giọng hát Việt 2018 - được khán giả đánh giá ngày càng trưởng thành cả trong giọng hát lẫn phong cách biểu diễn. Cô thể hiện hai ca khúc mang đậm không khí hè - Chờ anh đến hoa cũng tàn, Vĩnh biệt mùa hè. "Cảm ơn Novaland đã cho tôi có cơ hội được đứng trên sân khấu tuyệt vời như thế này. Cảm ơn ban nhạc Hoàng Nhã giúp phần trình diễn của tôi thăng hoa hơn", cô nói.

Kỳ Phương Uyên và đoàn múa nhà hát giao hưởng hát Chiếc lá mùa đông, Đêm lao xao. Ngoài ca hát, cô hiện là nhân viên của tập đoàn Novaland. Trước đó, ca sĩ Pop, Lucas, Bích Trâm và vũ đoàn D-Flow trình diễn bản mashup liên khúc Em không sai, chúng ta sai...

Bên cạnh ca hát, các bộ sưu tập thời trang cũng xuất hiện trên sân khấu concert. Nhà thiết kế Sĩ Hoàng giới thiệu các thiết kế trong bộ sưu tập Hoa Sóng - Hạnh phúc xuân ngời. Các người mẫu sải bước cùng váy áo lộng lẫy trên nền liên khúc Lắng nghe mùa xuân về - Thì thầm mùa xuân, được thể hiện bởi Ngọc Ánh The Voice, Kỳ Phương Uyên, Rapper Osad trình bày.

Chuỗi đêm nhạc "Nova Concert - Những trái tim rực rỡ" diễn ra từ 22/1 đến 24/1, dành riêng cho khách hàng thân thiết sở hữu thẻ Diamond, Platinum và Signature cùng dàn khách mời đặc biệt. Chương trình quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu như Cẩm Vân, Thanh Hà, Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Jimmy Nguyễn, Quang Dũng, Lam Trường, Đan Trường, Cẩm Ly, Phương Thanh, Lân Nhã...

Bộ Sưu tập áo dài
 
 

Màn kết show thời trang của NTK Sĩ Hoàng.

Thi Quân

Ảnh: Quỳnh Trần

Video: Hoàng Thanh - Thanh Nhàn

Đánh giá phiên bản mới