Thứ hai, 13/6/2022, 20:34 (GMT+7)

Hiền Thục vai trần song ca cùng Hồ Tuấn Phúc

TP HCMCa sĩ Hiền Thục mặc váy trễ vai, khoe vẻ gợi cảm ở tuổi 41 khi biểu diễn cùng đàn em Hồ Tuấn Phúc, tối 11/6.

Hiền Thục là khách mời trong live concert của quán quân 'Chuyến xe âm nhạc' Hồ Tuấn Phúc. Nữ ca sĩ diện váy kiểu corset bó ngực, trễ vai, trông điệu đà, gợi cảm bên đàn em 9X.

Lần đầu kết hợp, Hiền Thục và Hồ Tuấn Phúc hòa giọng ăn ý với ca khúc 'Giấc mơ ngày xưa'. Trước đó, hai ca sĩ có nửa tháng tập luyện miệt mài cùng nhau.

Hồ Tuấn Phúc thấy may mắn khi mời được Hiền Thục tham gia đêm nhạc riêng đầu tiên của anh.

'Phúc có đam mê cháy bỏng mà nghệ sĩ nào cũng cần khi theo đuổi nghệ thuật. Hát với Phúc tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì giọng em tinh tế, tình cảm. Em cũng rất thông minh khi chọn bài. Có lẽ Phúc sinh ra là để hát', Hiền Thục nói.

Ở tuổi 41, Hiền Thục vẫn trẻ trung, đầy năng lượng như thuở còn đôi mươi.

Ca sĩ Sara Lưu - vợ nhạc sĩ Dương Khắc Linh - cũng khoe vai trần, ngực đầy với váy trắng xếp tầng.

Nữ ca sĩ biểu diễn ca khúc 'Đừng như thói quen' cùng Hồ Tuấn Phúc.

Quán quân 'Chuyến xe âm nhạc' hát solo loạt ca khúc 'Cánh hoa tàn', 'Kiếp chồng chung', 'Cả một trời thương nhớ', 'Cây vĩ cầm', 'Chiếc khăn gió ấm'... Anh gây ấn tượng với chất giọng chuẩn mực, kỹ thuật chắc chắn nhờ được đào tạo thanh nhạc bài bản tại Nhạc viện TP HCM.

Hồ Tuấn Phúc cho biết sau 6 năm đi hát, anh mới mạnh dạn làm live concert và rất hạnh phúc vì được gia đình và nhiều anh chị em trong nghề ủng hộ, hỗ trợ. Nam ca sĩ không đặt mục tiêu phải nổi tiếng, vươn tới đỉnh cao danh vọng mà chỉ hát để thỏa mãn đam mê. 'Lúc này, với tôi, được hát, được đứng trên sân khấu đã là một điều tuyệt vời. Tôi hiểu rằng để thành công mỗi nghệ sĩ cần có tài năng, đam mê và cả sự may mắn nữa', Hồ Tuấn Phúc nói.

Nam ca sĩ tặng hoa cảm ơn nhạc sĩ Dương Khắc Linh (ngoài cùng bên trái) và những người thầy đã giúp anh tổ chức thành công live concert tại sân khấu Trung tâm ca nhạc nhẹ TP HCM.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới