Thứ sáu, 27/5/2022, 10:32 (GMT+7)

Hiền Thục mặt mộc tập nhạc cùng Hồ Tuấn Phúc

TP HCMCa sĩ Hiền Thục mặc giản dị, không trang điểm đi tập nhạc cùng đàn em Hồ Tuấn Phúc và vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, hôm 25/5.

Hiền Thục là khách mời trong đêm nhạc của quán quân 'Chuyến xe âm nhạc' Hồ Tuấn Phúc (phải). Để chuẩn bị cho chương trình hai ca sĩ có buổi tập luyện ở Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP HCM.

Hiền Thục vừa hát vừa tư vấn cách thể hiện cho đàn em 9X.

'Tôi khá bất ngờ khi được Hồ Tuấn Phúc mời tham gia đêm nhạc riêng của em. Không ngờ Phúc thuộc gần hết các ca khúc của tôi trong khi tôi chưa biết nhiều về Phúc. Em là nghệ sĩ trẻ khiêm tốn, cầu thị, biết trước biết sau. Tôi vui vì được em yêu quý, tin tưởng mời hát song ca. Chúng tôi sẽ có lần đầu kết hợp với nhiều điều thú vị, hy vọng gây bất ngờ với khán giả', Hiền Thục nói.

Hồ Tuấn Phúc cho biết anh quá đam mê âm nhạc nên quyết định bán căn hộ nhỏ của mình để dồn tiền làm show.

'Âm nhạc với tôi như không khí để thở. Từ nhỏ tôi đã nuôi ước mơ, khát khao trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, được hát, được đứng trên sân khấu biểu diễn cho khán giả xem', Hồ Tuấn Phúc nói.

Hiền Thục trân trọng sự nỗ lực của đàn em. Cô chúc Hồ Tuấn Phúc chinh phục được người hâm mộ, ngày càng tỏa sáng trên sân khấu. Nữ ca sĩ ấn tượng với chất giọng tenor có quãng rộng đặc trưng của ca sĩ sinh năm 1998.

Hiền Thục - Hồ Tuấn Phúc sẽ hòa giọng hát 'Giấc mơ ngày xưa' trong đêm nhạc 11/6.

Ca sĩ Sara Lưu - vợ Dương Khắc Linh - cũng tập nhạc cùng Hồ Tuấn Phúc. Chàng ca sĩ 9X thừa nhận anh không tự tin về ngoại hình nên luôn cố gắng trau dồi, rèn luyện khả năng chuyên môn, thanh nhạc để có thể đến gần công chúng hơn.

'May mắn là tôi được đào tạo bài bản tại Nhạc viện và đang sinh hoạt ở CLB Ca sĩ Thế hệ trẻ của Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP HCM, được người anh thân thiết là nhạc sĩ Dương Khắc Linh chỉ bảo nhiều kinh nghiệm quý báu trong nghề', Hồ Tuấn Phúc cho biết.

Dương Khắc Linh đánh giá Hồ Tuấn Phúc cầu tiến, đam mê âm nhạc mãnh liệt, có tố chất trở thành ngôi sao. 'Tôi tin ngày thành công của Phúc đang ở phía trước. Tôi rất trân trọng những nghệ sĩ trẻ như em', Dương Khắc Linh nói.

Hồ Tuấn Phúc sẽ hát ca khúc 'Vì sao anh cố giấu' của Dương Khắc Linh trong đêm nhạc sắp tới. Ngoài ra anh còn thể hiện nhiều nhạc phẩm khác như: 'Mình yêu nhau từ kiếp nào', 'Người yêu cũ có người yêu mới', 'Cây vĩ cầm', 'Gửi người yêu cũ', 'Chiếc khăn gió ấm', liên khúc 'Cánh hoa tàn - Kiếp chồng chung - Cả một trời thương nhớ'...

Hồ Tuấn Phúc sinh năm 1998, quê Cà Mau. Anh được khán giả biết đến khi giành giải quán quân 'Chuyến xe âm nhạc', á quân chương trình 'Ẩn số hoàn hảo'.

Hiền Thục tập nhạc với Hồ Tuấn Phúc
 
 

Hiền Thục tập nhạc với Hồ Tuấn Phúc

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới