Chủ nhật, 31/10/2021, 00:06 (GMT+7)

Hai năm yêu của Brooklyn và vợ sắp cưới

Cậu cả Brooklyn nhà Becks và Nicola Peltz bắt đầu hẹn hò cuối tháng 10/2019, nhanh chóng đính hôn và nồng nhiệt thể hiện tình yêu.

Brooklyn và người đẹp hơn bốn tuổi bị bắt gặp bên nhau lần đầu hôm 27/10/2019 tại Los Angeles, California, Mỹ sau khi rời bữa tiệc Halloween của nam tài tử Leonardo Di Caprio. Chàng trai nhà Becks và nữ diễn viên tóc vàng ngồi cùng ghế, đối diện cậu bạn Justin Campbell. Chính Campbell đã chụp ảnh đôi trẻ tối hôm đó và tin đồn Brooklyn hẹn hò Nicola Peltz rộ lên.

Đến ngày 2/1/2020, cặp sao công khai bằng những bức ảnh chung đôi trên trang cá nhân. Bức ảnh đầu tiên của cả hai trên Instagram Brooklyn ghi lại khoảnh khắc đời thường của cả hai và Nicola dường như không trang điểm. Chuyện tình của cậu cả nhà Becks và nữ diễn viên Mỹ rất được báo giới và dư luận quan tâm. Nicola Peltz là con tỷ phú Nelson Peltz và được biết đến với vai nàng Katara trong phim 'The Last Airbender' và Tessa Yeager trong bom tấn 'Transformers: Age of Extinction'.

Một ngày sau, Nicola Peltz đăng ảnh đầu hai người bên nhau và không ghi gì, chỉ để biểu tượng trái tim. Khoảnh khắc selfie trong nhà tắm, Brooklyn cởi trần còn người đẹp Mỹ chỉ mặc áo lót cho thấy mối quan hệ của hai người tiến triển nhanh chóng, báo hiệu cho những bức ảnh nóng bỏng sau này.

Hôm 9/1/2020, chàng trai nhà Becks chia sẻ khoảnh khắc cả hai ôm nhau trong nhà tắm chúc mừng sinh nhật 25 tuổi của bạn gái. 'Chúc mừng sinh nhật em yêu. Em có một trái tim tuyệt vời', Brooklyn viết chú thích. Cả hai luôn trao nhau những lời có cánh trên trang cá nhân, coi người kia là cả cuộc đời, hứa hẹn gắn kết bền chặt ngay từ những ngày đầu công khai hẹn hò.

Tháng 2/2020, Brooklyn và Nicola mặc đồ đồng điệu, tới dự show của nhà mốt Saint Laurent trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris. Đây là lần đầu đôi trẻ đi sự kiện cùng nhau kể từ ngày công khai hẹn hò. Cả hai cùng đăng ảnh tình tứ tại sự kiện trên trang cá nhân. Chàng trai nhà Becks viết: 'Anh hứa sẽ luôn chăm sóc em và yêu em bằng cả trái tim' còn Nicola chú thích ngắn gọn: 'Anh đã có trái tim em'.

Nicola Peltz về Anh dự sinh nhật 21 tuổi của cậu cả nhà Becks. Trên trang cá nhân, cô viết: 'Chúc mừng sinh nhật tình yêu của cuộc đời em, anh có trái tim đẹp nhất mà em từng biết'. Trong suốt thời gian thế giới phong tỏa vì Covid-19 bùng phát sau đó, Brooklyn và bạn gái hơn bốn tuổi cách ly cùng nhau tại New York, tình cảm ngày một thắm thiết.

Ngày 11/7/2020, Brooklyn thông báo đính hôn với bạn gái. 'Hai tuần trước, tôi đã ngỏ lời hỏi cưới bạn tri kỷ và cô ấy đã nói đồng ý. Tôi là người đàn ông may mắn nhất thế giới. Anh hứa sẽ là người chồng tuyệt nhất và một ngày nào đó sẽ là người cha tuyệt vời nhất. Anh yêu em, cưng ạ', cậu cả nhà Becks viết. Nữ diễn viên Nicola Peltz cũng đăng bức ảnh tương tự và chia sẻ thêm em gái Harper của Brooklyn là người chụp ảnh: 'Anh biến em thành cô gái may mắn nhất thế gian. Em háo hức với việc dành trọn đời mình bên anh. Tình yêu của anh là món quà quý giá nhất. Em yêu anh rất nhiều, anh yêu. Cảm ơn Harper vì bức ảnh này'. Vợ chồng Becks đều chia sẻ lại ảnh và gửi lời chúc mừng hai con.

Hôm 29/10/2020, đôi uyên ương kỷ niệm một năm yêu bằng hai bức ảnh ôm nhau trong bồn tắm. 'Chúc mừng kỷ niệm một năm em yêu. Anh là người may mắn nhất thế giới khi có em ở bên. Háo hức sống tới già cùng em và bắt đầu xây dựng một gia đình. Yêu em rất nhiều', cậu cả nhà Becks chú thích ảnh. Trong khi đó trên trang cá nhân, Nicola Peltz cũng đăng hai ảnh tương tự và viết: 'Chúc mừng kỷ niệm tình yêu của cuộc đời em. Em là cô gái may mắn nhất thế giới khi có anh cùng đồng hành. Anh có trái tim đẹp nhất mà em được biết và bất kỳ ai trong cuộc đời anh đều may mắn khi ở trong trái tim ấy. Em hứa sẽ luôn chăm sóc anh. Mỗi ngày lại yêu anh hơn'.

Vợ chồng Becks rất ủng hộ chuyện tình cảm của con trai, nhất là sau khi Brooklyn trải qua mối tình ồn ào với bạn gái cũ Hana Cross. 'Nicola thật tuyệt vời. Con bé ngọt ngào, tốt bụng, một phụ nữ đáng yêu, ấm áp, tuyệt lắm. Chúng tôi không thể đòi hỏi gì hơn khi Brooklyn gặp được một quý cô đáng mến như vậy. Vợ chồng tôi rất vui, rất yêu quý con bé. Brooklyn vô cùng hạnh phúc', Vic từng chia sẻ về mối tình của Brooklyn trong talkshow Lorraine tháng 12/2020.

Ngoài những bức ảnh lãng mạn, nồng nhiệt đến táo bạo, những lời thổ lộ 'ngôn tình', đôi trẻ còn thể hiện tình yêu bằng những hình xăm. Nicola Peltz khắc tên Brooklyn trên lưng, còn cậu cả nhà Becks xăm tên người yêu lên cổ, xăm tên bà quá cố của nàng lên tay. Chàng trai 22 tuổi xăm cả đôi mắt của Nicola đi kèm bức thư tình của cô sau gáy và dòng chữ: 'Cuộc sống của tôi, tình yêu của tôi, chân lý của tôi, lẽ phải của tôi, người đẹp của tôi, em yêu của tôi' trên cánh tay.

Giữa tháng 9 vừa qua, Brooklyn và Nicola trở thành tâm điểm chú ý khi sánh bước tại sự kiện thời trang danh tiếng Met Gala tổ chức tại Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan ở New York. Chàng lịch lãm trong bộ tuxedo đen còn nàng trông như công chúa trong bộ đầm hồng của nhà mốt Valentino.

Một số nguồn tin tại Mỹ cho biết, đôi trẻ đã mua nhà chuẩn bị sẵn sàng cho tổ ấm, dự định tổ chức cưới vào năm sau. Trên thực tế trước khi đính hôn mùa hè năm ngoái, Brooklyn và Nicola đã dọn về sống chung ở Mỹ, thỉnh thoảng về Anh thăm bố mẹ Brooklyn hoặc đi nghỉ mát cùng nhà Becks.

Tối 29/10, Brooklyn và Nicola chia sẻ loạt ảnh nhân kỷ niệm hai năm yêu nhau. 'Những năm qua là những năm tháng tuyệt vời nhất cuộc đời anh. Em khiến anh cười vui mỗi ngày. Anh là người may mắn nhất thế giới khi có thể đồng hành phần đời còn lại cùng em. Anh yêu em Nicola', chàng trai nhà Becks viết. 'Hai năm đã qua và mãi mãi sau này. Em yêu anh hơn mỗi ngày anh yêu', Nicola viết.

Trong hai năm qua, Brooklyn và vợ sắp cưới không ngại thể hiện tình yêu nồng say bất chấp nhiều dị nghị, tranh cãi. Đôi trẻ nhiều lần bị 'ném đá' vì những bức ảnh khỏa thân hay video quá riêng tư. Brooklyn cũng bị mang tiếng dựa hơi vợ khi sự nghiệp nhiếp ảnh không có gì nổi bật.

Đánh giá phiên bản mới