Thứ năm, 21/10/2021, 19:00 (GMT+7)

Những lần Brooklyn và hôn thê khỏa thân ôm nhau

Cậu cả Brooklyn nhà Becks và vợ sắp cưới Nicola Peltz không ngại thể hiện tình yêu nồng cháy bằng những bức ảnh táo bạo trên trang cá nhân.

Hôm 19/10, Brooklyn và hôn thê hơn bốn tuổi đăng hai bức ảnh, trong đó có khoảnh khắc chụp nửa trên không mặc đồ ôm nhau rồi tự chụp trong nhà tắm. "Em thực sự yêu anh", Nicola Peltz chú thích còn Brooklyn viết ngắn gọn: "Người vợ trọn đời".

Ở một bức ảnh khác, chàng trai nhà Becks quấn khăn ngang hông cầm máy ảnh chụp hôn thê thoát y và chỉ vấn khăn tắm quanh đầu.

Đầu tháng hai, Brooklyn và Nicola Peltz gây chú ý với khoảnh khắc không mặc đồ chụp ảnh 'selfie' trong nhà tắm. Người đẹp Mỹ khéo che ngực khi cầm một chiếc túi xách. Bức ảnh nóng bỏng của đôi trẻ lập tức thu hút nhiều bình luận. Có người khen cả hai đẹp đôi nhưng cũng có người nhắc khéo đôi trẻ mặc quần áo. Một ý kiến bất ngờ khi thấy Vic vào 'like' ảnh.

Một tháng trước đó, Brooklyn cũng gây chú ý với khoảnh khắc hai vợ chồng khỏa thân ôm nhau. 'Không bao giờ để em rời đi', chàng trai 22 tuổi viết. Đôi trẻ vốn không ngại ngần thể hiện tình cảm bằng những khoảnh khắc thân mật riêng tư và những lời đậm chất ngôn tình từ ngày công khai hẹn hò. Bên cạnh những lời khen ngưỡng mộ tình yêu nồng cháy của đôi trẻ, có nhiều ý kiến bình luận Brooklyn và Nicola Peltz "làm màu" thái quá.

Nhân kỷ niệm một năm hẹn hò cuối tháng 10/2020, Brooklyn và vợ sắp cưới đều chia sẻ trên trang cá nhân hai bức ảnh tình tứ trong bồn tắm đi kèm những lời ngọt ngào. Cả hai đều tự nhận là chàng trai, cô gái may mắn nhất khi có nhau trong đời. Brooklyn nóng lòng xây dựng gia đình với nữ diễn viên hơn bốn tuổi còn Nicola cũng hứa chăm sóc chàng trai nhà Becks cả đời.

Trong sinh nhật vợ sắp cưới tháng 1/2020 khi mới hẹn hò được vài tháng, Brooklyn đăng ảnh cả hai quấn khăn ôm nhau trong phòng tắm. Đôi trẻ đính hôn mùa hè 2020 và dự định tổ chức đám cưới ở cả Anh và Mỹ vào 2022.

Cũng trong thời gian này, người đẹp Nicola Peltz đăng ảnh mặc áo lót sexy còn Brooklyn cởi trần đứng cạnh cho thấy mức độ thân mật của đôi trẻ.

Brooklyn và Nicola sexy trong bức ảnh quảng cáo thời trang hồi tháng 5.

Ảnh Brooklyn cởi trần ôm hôn thê xuất hiện nhiều trên trang cá nhân của cả chàng trai nhà Becks và người đẹp tóc vàng. Cậu cả nhà Becks và tiểu thư tỷ phú nhà Peltz bắt đầu hẹn hò cuối tháng 10/2019. Sau khi công khai yêu nhau, cả hai quấn quýt không rời, thậm chí cùng cách ly ở Mỹ suốt thời gian đầu đại dịch Covid-19 bùng phát. Vợ chồng Becks ủng hộ tình yêu của con trai.

Đánh giá phiên bản mới