Thứ ba, 13/4/2021, 12:09 (GMT+7)

Gặp Minh Anh, Emma Lê trên phim trường

TP HCMKết hợp với Minh Hằng trong 'Mẹ ác ma, cha thiên sứ', Minh Anh trở lại diễn xuất sau thời gian dài, Emma Lê lần đầu đóng phim.

Cuối tuần trước, diễn viên Minh Anh bước vào hai ngày quay đầu tiên của phim truyền hình Mẹ ác ma, cha thiên sứ, tại bối cảnh văn phòng công ty tại trung tâm TP HCM. Anh vào vai giám đốc của một công ty, là cấp trên của nữ chính do Minh Hằng đảm nhận.

Đã hai năm mới đóng phim, Minh Anh nói anh không nghĩ nhiều khi nhận vai vì cảm thấy đây là cơ hội tốt để hợp tác với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng một lần nữa sau 17 năm làm phim Những cô gái chân dài. Minh Anh chia sẻ với Ngoisao.net bà xã anh sẽ sinh con đầu lòng vào cuối tháng 4. Anh thu xếp đi quay vào cuối tuần và dành nhiều thời gian cho vợ con.

Minh Anh diện vest lịch lãm tại phim trường. Sau nhiều năm đóng phim, anh được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và diễn viên Minh Hằng nhận xét vẫn trẻ đẹp như xưa, không hề lão hóa. Trước buổi quay, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng "kể xấu" Minh Anh ngày xưa hay chuyện trò thân mật với các bạn diễn nữ nhưng giờ lấy vợ thì không như vậy nữa. Nghe những chuyện cũ, Minh Anh hơi ngượng và không nhịn được cười.

Buổi quay còn có sự góp mặt của Emma Lê. Cô đóng vai một cô gái cơ hội, xấu tính, là đối thủ của Minh Hằng trong công ty.

Con gái của diễn viên Lê Hóa khoe nhan sắc lai Tây xinh đẹp và thần thái tự tin. Emma từng đóng quảng cáo nhưng đây là lần đầu cô đóng phim. Điều thú vị nhất với Emma là thể hiện nhân vật tính cách khác xa mình, lại phải đối đầu với người chị thân thiết Minh Hằng. Cô chuẩn bị vài chục bộ đồ cho vai diễn này.

Vài lần bị đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhắc nhở về diễn xuất, Emma không thấy căng thẳng. "Chú Đãng và nhiều người trong đoàn phim thân với gia đình tôi, biết tôi từ hồi tôi còn nhỏ. Nhưng không phải vì thân mà chú Đãng dễ dãi với tôi. Sự nghiêm túc của chú giúp tôi học hỏi qua từng cảnh quay để làm tốt hơn và không ảnh hưởng tiến độ đoàn phim", Emma chia sẻ.

Emma Lê tiết lộ với Minh Anh hồi nhỏ cô theo dõi từng tập sitcom Chiến dịch chống ế do anh đóng chính.

"Mẹ ác ma" Minh Hằng lên đồ để làm chị đẹp công sở. Từ đầu tháng 4, cô dành phần lớn thời gian cho vai diễn chính trong phim này, họp online, điều hành công ty qua e-mail và giảm bớt các công việc khác. Mới quay hơn 10 ngày, Minh Hằng đã đầu tư vài vali quần áo cho nhân vật, tự làm stylist cho chính mình.

Kết hợp với Minh Anh trong Mẹ ác ma, cha thiên sứ, Minh Hằng ôn lại nhiều kỷ niệm với đàn anh thời đi học và lúc mới vào showbiz.

Người mẫu Ngọc Nga (từng đóng phim Những cô gái chân dài) trở lại phim ảnh sau nhiều năm rời xa showbiz. Cô vào vai đồng nghiệp thân với Minh Hằng trong phim. Ngọc Nga hiện làm kinh doanh ngành nội thất cùng chồng, thi thoảng nhận đóng vai nhỏ trong phim của một số bạn thân. Những hôm đi quay thế này, cô vừa làm việc ở phim trường vừa quản lý các con ở nhà.

Rời xa sàn catwalk nhiều năm, Ngọc Nga giữ vóc dáng thon gọn và phong thái người mẫu chuyên nghiệp.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tỉ mỉ chỉ dẫn từng phân cảnh cho diễn viên. Trên phim trường, anh là vị đạo diễn vừa khó tính vừa dễ tính, thẳng thắn chỉ ra điểm yếu để diễn viên khắc phục, đòi hỏi cao ở từng người. Nhưng lúc nghỉ, anh hay kết nối mọi người, kể chuyện tếu táo cho mọi người giải trí. "Trên phim trường, một người xuống tinh thần là tất cả cùng căng thẳng. Tôi muốn tạo không khí vui vẻ cho các diễn viên", anh tâm sự.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới