Thứ ba, 23/4/2024, 17:03 (GMT+7)

Đoàn phim 'Mai' ăn mừng doanh thu 520 tỷ đồng

TP HCMNhân dịp nghệ sĩ Hồng Đào về nước, đạo diễn Trấn Thành mở tiệc cùng đoàn phim 'Mai', chúc mừng bộ phim thắng lớn doanh thu.

'Mai' đã dừng chiếu trong nước một thời gian, êkíp mới có dịp tụ họp ăn mừng thành tích phim điện ảnh đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại ở Việt Nam. Bằng thời gian này năm ngoái, bộ phim mới chuẩn bị khởi quay.

Ca sĩ - MC Hari Won có mặt trong vai trò 'tay hòm chìa khóa' của ông xã - đạo diễn Trấn Thành. Vợ chồng nghệ sĩ cùng nhau tặng quà cho các diễn viên, thành viên đoàn phim.

Trấn Thành cảm ơn mọi người cùng nhau tạo nên phim 'Mai'. Sau thành công trong nước, bộ phim cũng được đón nhận ở Mỹ và mới phát hành ở Đài Loan.

Đạo diễn Trấn Thành bên hai 'cô Đào' trong phim của mình - Hồng Đào và Phương Anh Đào. Nghệ sĩ Hồng Đào xúc động với buổi tiệc ấm cúng và vui vẻ cùng đoàn phim. Vì sống ở Mỹ, chị xem phim sau cả đoàn.

Nghệ sĩ Hồng Đào dùng câu cửa miệng 'Life is too short' (Cuộc đời quá ngắn ngủi) của chị trong phim để nói về buổi hội ngộ. Gặp gỡ và yêu thương như thế này quá vui với chị.

'Gần một năm sau mới ôm được nhỏ em gái. Không biết nhỏ em còn tin lời mình nữa hay không', nghệ sĩ Hồng Đào nói đùa về lần gặp lại Phương Anh Đào. Trong phim, họ vào vai hai người bạn tâm giao nhưng sau này, tình bạn rạn nứt vì Phương Anh Đào yêu con trai của Hồng Đào.

Phương Anh Đào và Tuấn Trần quấn quýt tiền bối Hồng Đào. Lần đầu làm việc chung, Hồng Đào ấn tượng Phương Anh Đào xinh đẹp, thông minh và diễn giỏi. Chị cũng đánh giá cao tiềm lực diễn xuất của Tuấn Trần.

Vướng tin đồn phim giả tình thật sau phim 'Mai' nhưng Phương Anh Đào và Tuấn Trần không phản hồi. Gần đây, họ cùng nhau xuất hiện ở một số sự kiện.

Khả Như và Phương Anh Đào thân thiết ở ngoài đời, dù trên phim xem nhau như kẻ thù, có một cảnh đánh nhau khiến khán giả thích thú.

Khả Như hạnh phúc được là một phần của phim 'Mai'. Vai diễn của cô trong phim khiến người xem ghét cay ghét đắng.

Diễn viên Lộ Lộ nói đây là 'êkíp đỉnh nhất' cô từng làm việc chung.

Diễn viên Anh Đức và vợ sắp cưới - diễn viên Anh Phạm - cùng đến dự tiệc. Cả hai đều đóng vai phụ trong phim.

Khi Anh Đức trúng giải ở buổi tiệc, Hari Won liền đưa tiền thưởng cho Anh Phạm.

NSND Việt Anh và nghệ sĩ Kiều Linh vui vẻ hội ngộ. Cả hai nghệ sĩ đều là gương mặt gạo cội của sân khấu kịch trước khi thành công ở lĩnh vực phim điện ảnh.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới