Thứ sáu, 29/4/2022, 18:17 (GMT+7)

Dàn sao 'Nghề siêu dễ' mừng phim kiếm 20 tỷ đồng

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật ra mắt bộ ảnh chụp cùng các bạn diễn để chúc mừng 'Nghề siêu dễ' kiếm 20 tỷ đồng sau một tuần.

Trong bộ ảnh phong cách sporty, dàn sao phim 'Nghề siêu dễ' lên đồ dresscode xanh lam. Các ngôi sao cảm ơn khán giả ủng hộ, giúp phim tiêu thụ 300.000 vé trong tuần đầu ra rạp. Những ngày nghỉ lễ, họ dự kiến giao lưu khán giả ở nhiều cụm rạp tại TP HCM và Bình Dương.

Thu Trang khoe dáng nhỏ, lưng nuột và phong cách hiện đại, khác biệt chân dung Thu 'hai ngón' trong phim. Đóng phim này, nữ diễn viên tăng 4 kg vì ăn gì cũng thấy ngon. Sau khi phim đóng máy, cô tích cực tập gym và chơi thể thao để lại dáng.

Trên phim vào vai đối đầu và không có nhiều tương tác với nhau, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật tình tứ bù lại trong bộ ảnh. Trên phim trường, Thu Trang động viên ông xã vượt qua cơn say sóng và những vết thương để hoàn thành vai diễn, Tiến Luật dỗ dành vợ khi cô bị chấn thương.

Đây là dự án tiếp theo cặp sao cùng sản xuất và diễn xuất, sau thành công của web drama 'Chị Mười Ba', hai phần phim điện ảnh 'Chị Mười Ba', web drama 'Chuyện xóm tui' và loạt phim ngắn 'Tết đến rồi về nhà thôi'.

Tiến Luật trở lại style bụi phủi, thoát khỏi tạo hình vũ sư bóng bẩy trong phim. Diễn tốt nhất trong êkíp, anh mang đến dấu ấn mới trong sự nghiệp.

Hứa Vĩ Văn trở lại làm soái ca 'hack tuổi'. Trong phim, anh hóa thân thành cảnh sát về hưu. Vì vai diễn, anh nhuộm tóc muối tiêu, để râu, không dưỡng da và tập võ hai tháng. Lần đầu đóng phim hành động, anh chịu nhiều thương tích, suýt gãy mũi, bàn tay đến nay vẫn còn sẹo.

Thân nhau ngoài đời và ăn ý qua nhiều sản phẩm, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Huỳnh Phương trở thành bộ ba ngốc nghếch chọc cười của phim.

Kiều Minh Tuấn diễn hài tỉnh. Nhân vật của anh thiếu hiểu biết nhưng tỏ ra mình thông minh, mang đến nhiều tràng cười.

Vai diễn trong phim không làm khó được Huỳnh Phương.

Không còn là tên sát nhân biến thái hay người mắc bệnh tâm lý như các phim trước, Quang Tuấn lần đầu vào vai soái ca và trẻ hơn mình ngoài đời.

Đóng sát thủ, Vũ Ngọc Anh khoe vóc dáng quyến rũ và khả năng đánh võ tốt. Nhưng diễn xuất cảm xúc và đài từ của cô còn hạn chế.

Thanh Mỹ là diễn viên nhỏ tuổi nhất đoàn, tỏa sáng về diễn xuất dù ít đất diễn.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới