Thứ hai, 2/8/2021, 09:29 (GMT+7)

Dàn nghệ sĩ hải ngoại dự sinh nhật Tân Hy Khánh

MỹNhóm bạn thân của Tân Hy Khánh gồm Nguyễn Hồng Nhung, Ngọc Quyên, Phạm Khánh Hưng, Đức Tiến... có mặt đông đủ tại tiệc mừng tuổi mới của anh, hôm 31/7.

Nguyễn Hồng Nhung vừa về Mỹ sau gần một năm thực hiện các dự án âm nhạc ở Việt Nam. Cô cho biết không thể vắng mặt trong ngày vui của Tân Hy Khánh vì đã bốn năm, anh mới lại tổ chức sinh nhật.

Tân Khánh Hy chọn địa điểm là nhà hàng của Trizzie Phương Trinh ở tiểu bang California. Anh có mối quan hệ thân thiết với nữ ca sĩ, từng được cô nâng đỡ trong ngày đầu theo đuổi nghệ thuật.

Vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang cũng có mặt. Tân Hy Khánh chia sẻ, anh mời khoảng 150 khách vì đây là dịp hiếm hoi các nghệ sĩ ở California có dịp hội ngộ sau gần hai năm hạn chế đám đông vì Covid-19.

Ngọc Quyên được một người đàn ông ngoại quốc tháp tùng đến bữa tiệc. Cô mặc trẻ trung, khoe nhan sắc 'gái một con'.

Cựu siêu mẫu kết bạn với Tân Hy Khánh từ lúc qua Mỹ định cư. Cả hai từng hợp tác kinh doanh và giữ mối quan hệ khăng khít đến hiện tại.

Nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng nổi bật với trang phục cá tính. Ở Mỹ, anh vẫn duy trì sản xuất âm nhạc và thành lập nhóm L&L mà Tân Hy Khánh là thành viên.

Ca sĩ Ngọc Ánh Kim (thứ hai từ phải qua) diện cây đồ hiệu chụp ảnh cùng Nguyễn Hồng Nhung và chị Michelle Hoàng (trái). Sinh nhật cô cũng mới diễn ra cách đây một tháng.

Đức Tiến (vest xanh) chung bàn tiệc với mẹ của ca sĩ Bằng Kiều (bìa phải).

Tân Hy Khánh kể lần gần nhất anh tổ chức sinh nhật là năm 2017, với quy mô bằng một mini show ấm cúng. Sau đó, dịch bệnh khiến anh nhiều lần trì hoãn kế hoạch cho đến cách đây một tháng, anh mới chính thức chuẩn bị bữa tiệc này.

Dù tiệc tùng hoành tráng, anh cho biết kinh phí không nhiều vì được Trizzie Phương Trinh tài trợ một phần. 'Mọi người đến chủ yếu để chia sẻ niềm vui với tôi và nghe hát. Rất lâu tôi mới lại có cơ hội gặp gỡ nhiều khán giả đến vậy', anh chia sẻ.

Nam ca sĩ hát Sau tất cả để mở màn, sau đó các khách mời lần lượt thể hiện những ca khúc từ sôi động đến sâu lắng.

Không khí vui vẻ, náo nhiệt trong tiệc mừng tuổi mới của Tân Hy Khánh.

Tân Hy Khánh sinh năm 1984 tại TP HCM. Anh qua Mỹ học ngành truyền thông sau đó kinh doanh và ca hát như nghề tay trái. Nam ca sĩ khởi đầu con đường nghệ thuật từ việc tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng do Trizzie Phương Trinh tổ chức. Anh ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay vào năm 2016 là Nếu có một khoảng cách.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới