Thứ ba, 19/12/2023, 17:17 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự đón Giáng sinh

TP HCMCa sĩ Đàm Vĩnh Hưng tự tay chăm chút biệt thự, mời khán giả vui đón Giáng sinh 2023.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết từ bé đã mơ được sống trong không gian huyền ảo mỗi dịp Noel nên lớn lên, khi có điều kiện, anh biến ước mơ của mình thành sự thật. Anh bỏ nhiều công sức, tiền bạc trang hoàng nhiều tiểu cảnh, phụ kiện đặc sắc cho cơ ngơi của mình ở quận 10, TP HCM.

Giọng ca Say tình mua nhiều món đồ mới như cây thông, hộp quà, người tuyết, ông già Noel dây đèn... để không gian trở nên lung linh, nhiều màu sắc hơn.

Ca sĩ cho biết nhiều món phụ kiện được các đồng nghiệp thân thiết tặng. Có những món đắt tiền, anh phải nhờ người quen gửi về từ nước ngoài.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết mỗi lần đi diễn xa, anh ít đi chơi mà dành thời gian đến các cửa hàng 'lùng sục' đồ trang trí độc, lạ. Nhiều người cho rằng anh 'chơi ngông' nhưng anh không quan tâm vì đây là sở thích cá nhân. Anh khẳng định, mình không có những thói quen như người khác là đàn đúm uống bia rượu, không dùng các chất kích thích, không chơi bời. Anh tự hào vì mình có lối sống hoàn toàn sạch. Anh chỉ có 'căn bệnh' duy nhất là thích sắm sửa cho mình và cho người thân, trong đó có việc mua sắm trang trí nhà cửa.

Ca sĩ cho biết mất một tuần để trang trí các mô hình, tiểu cảnh cho Giáng sinh năm nay

Mô hình gấu trắng Bắc cực được Đàm Vĩnh Hưng đặt làm ở Hà Nội để không gian thêm sinh động.

Đàm Vĩnh Hưng yêu thích những màu sắc nổi bật nên toàn bộ không gian ngôi nhà đều rất rực rỡ.

Toàn bộ khu sân vườn được bài trí như không gian trong truyện cổ tích.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết năm nay anh tháo hai cánh cổng nhà để làm hang đá Noel và dựng bức tường bằng đá. Ngoài ra, anh dùng hàng nghìn bóng đèn trắng thắp sáng để mô phỏng hình ảnh tuyết rơi. Giọng ca 52 tuổi mời các fan lâu năm đến nhà tham quan và chụp ảnh kỷ niệm.

>>Xem thêm: Sao Việt trang hoàng nhà đón Giáng sinh

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới