Thứ ba, 19/12/2023, 00:04 (GMT+7)

Sao Việt trang hoàng nhà đón Giáng sinh

Đàm Vĩnh Hưng, Hương Giang, Đàm Thu Trang... dành thời gian dọn dẹp, mua đồ mới, làm đẹp không gian sống trước Giáng sinh.

Từ bé đã mơ được sống trong không gian huyền ảo mỗi dịp Giáng sinh nên lớn lên, khi có điều kiện, Đàm Vĩnh Hưng biến ước mơ của mình thành sự thật. Anh bỏ công sức, tiền bạc trang hoàng nhiều tiểu cảnh, phụ kiện đặc sắc cho cơ ngơi của mình ở quận 10, TP HCM. Giọng ca Say tình mua nhiều món đồ mới như cây thông, hộp quà, người tuyết, ông già Noel, hang đá, dây đèn... để không gian trở nên lung linh, nhiều màu sắc hơn. Ca sĩ cho biết mất một tuần để trang trí. Năm nay, giọng ca 52 tuổi mời các fan lâu năm đến nhà tham quan và chụp ảnh kỷ niệm.

Hương Giang mặc đầm cúp ngực đỏ, chụp hình cùng cây thông tươi cao khoảng 1,5 m được bạn tặng. Cô trang trí quả châu, dây ruy băng, hộp quà và một số phụ kiện quen thuộc trên cây thông Noel.

Đàm Thu Trang nói những ngày cuối năm, gia đình cô tất bật dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa đón Giáng sinh. Cựu người mẫu bài trí cây thông lớn ở phòng khách. Không gian sống của đôi uyên ương được khen ấm cúng, sang trọng. Hai con của cô là Sutin (trái) và Suchin (phải) luôn mong đến lúc nhận quà từ ông già Noel.

Lương Thuỳ Linh mua cây thông nhỏ bày ở phòng khách penthouse rộng 130 m2 ở Hà Nội. Cô gắn quả châu đủ màu, ngôi sao, đèn LED trên cây thông. Miss World Vietnam 2019 cho biết năm ngoái bản thân tự tay làm búp bê, gấu bông tặng các em nhỏ dịp Giáng sinh. Hoa hậu nói: 'Năm nay tôi cũng mong mình có những dự án cộng đồng hướng về các em như vậy. Bởi đối với tôi, trẻ em là nguồn cảm hứng, động lực lớn nhất cho tôi khi làm việc'.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh và ông xã Minh Khang dành nhiều ngày trang hoàng biệt thự 200 m2 ở TP HCM từ ngoài vào trong để đón Noel. Gia đình cô ưu tiên trang trí phía bên ngoài không gian sống, phòng khách và phòng ăn vì đây là nơi các thành viên lui tới nhiều nhất mỗi ngày. Thúy Hạnh tận dụng những món đồ trang trí từ các năm trước và tự làm thêm vài thứ mới.

Đức Phúc trang trí phòng khách căn hộ rộng 120 m2 ở TP Thủ Đức bằng cây thông giấy xếp đỏ rực.

Minh Tú cùng bạn trai người Đức đi mua cây thông, trang trí nhà cửa đón Giáng sinh. Cả hai còn vào bếp nấu nướng, sau đó cùng thưởng thức đồ ăn giữa không gian có nến thơm. Đặc biệt, cô còn được các cháu của bạn trai gửi tặng những chiếc bánh quy từ Đức về Việt Nam.

Đăng Khôi cho biết thích nhất lúc lái xe đưa gia đình đi siêu thị mua đồ trang trí nhà cửa đón Noel.

Ca sĩ Thanh Thảo cho biết ông xã không thích chụp ảnh nên cô chỉ lén chụp được đôi tay anh Tom Han đang lắp cây thông Giáng sinh ở phòng khách. Nữ ca sĩ cảm thấy Giáng sinh năm nay với gia đình cô rất đặc biệt vì ngôi nhà của họ như được khoác áo mới sau khi trang trí. Cây thông Noel nhà Thanh Thảo lung linh với những trái châu, quả thông khô, hộp quà xinh xắn và các đồ trang trí đủ màu.

Phạm Hương trang trí biệt thự đón Giáng sinh
 
 

Phạm Hương khoe căn biệt thự tone trắng rộng 1.000 m2 tại Mỹ được trang hoàng nhiều cây thông Noel, thắp đèn màu lung linh và bày biện nến thơm, quả thông.

Lệ Quyên trang trí biệt thự đón Noel
 
 

Lệ Quyên nói cây thông trong biệt thự rộng 337 m2 ở TP Thủ Đức, TP HCM đẹp nhất với cô bởi đó là sự tỉ mỉ, cặm cụi trang trí của Lâm Bảo Châu. 'Mở cửa bước vào nhà trong những ngày quan trọng, em luôn cảm nhận được sự quan tâm tinh tế mà em luôn mong ước. Ta cùng đếm thật nhiều mùa Noel nữa nhé', cô nhắn nhủ bạn trai.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới