Thứ hai, 4/10/2021, 16:30 (GMT+7)

Bốn sao nữ có chồng, người yêu cao hơn 1,9 m

Diễn viên Lan Phương, ca sĩ Đoan Trang, Phượng Vũ và DJ Myno trông nhỏ bé khi đứng bên 'một nửa' cao vời vợi.

Lan Phương kết hôn với ông xã người Anh tên David Duffy năm 2018. Nữ diễn viên có chiều cao khiêm tốn, hay bị gọi là 'nấm lùn' của showbiz Việt nhưng ngược lại, chồng cô cao hơn 2 m. Ngay cả khi Lan Phương đi giày cao gót trông cô vẫn rất nhỏ bé, đứng chưa đến vai ông xã.

Vợ chồng Lan Phương có một con gái lai tên Lina. Nhóc tỳ thừa hưởng làn da trắng và chiều cao luôn vượt chuẩn từ bố.

Ca sĩ Phượng Vũ có bạn trai người Pháp cao tới 2 m. Jordan - người yêu Phượng Vũ - sinh năm 1993, kém cô 5 tuổi, hiện là quản lý kinh doanh của một tập đoàn viễn thông Pháp có chi nhánh tại Việt Nam. Anh đồng thời điều hành một công ty bất động sản. Giọng ca trưởng thành từ The Voice và người yêu ngoại quốc đã gắn bó 4 năm, tình cảm ngày càng mặn nồng.

Bạn trai Phượng Vũ nổi bật với chiều cao 'khủng' kể cả khi đứng chung khung hình với những người nước ngoài khác. Từ khi yêu Jordan, Phượng Vũ cảm thấy cô như có vệ sĩ riêng. Những lần nữ ca sĩ đi diễn bạn trai đều bên cạnh tháp tùng. 'Mỗi lần cãi nhau, anh ấy bảo cố gắng hôn đi rồi anh hết giận. Đôi lúc tôi chẳng biết làm sao nếu không có ghế để đứng lên hôn anh', Phượng Vũ kể.

Ca sĩ Đoan Trang chỉ cao 1,54 m còn ông xã cô - anh Johan Wicklund, người Thuỵ Điển - cao tới 1,91 m. Đôi vợ chồng chênh lệch ngoại hình nhưng cuộc sống rất hoà hợp, hạnh phúc. Họ đã bên nhau 9 năm và mới chuyển sang Singapore sống.

Vợ chồng Đoan Trang có một con gái. Bé Sol thừa hưởng nhiều nét giống bố từ gương mặt tới chiểu cao. Nhóc tỳ nhiều lần được mời diễn thời trang trẻ em và tham gia các sự kiện của làng giải trí.

DJ Myno hay bị 'dìm' chiều cao khi sánh đôi ông xã Danny Van Bakel - trung vệ của đội bóng FLC Thanh Hoá. Chồng Tây của nữ DJ ấn tượng với gương mặt điển trai và hình thể 1,92 m.

Myno và ông xã có hai con lai một trai, một gái. Nữ DJ mãn nguyện vì các con kết hợp nét đẹp của cả bố và mẹ. Bé đầu tên David mới 7 tuổi đã cao gần bằng mẹ. Gia đình hạnh phúc của DJ Myno và trung vệ CLB Thanh Hoá được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới