Thứ năm, 16/9/2021, 10:48 (GMT+7)

Bạn trai Tây cao 2 m của Phượng Vũ

TP HCMCa sĩ Phượng Vũ đang tận hưởng hạnh phúc bên chàng trai người Pháp kém cô 5 tuổi, có ngoại hình to cao, cân nặng gấp đôi cô.

Phượng Vũ sinh năm 1988. Cô được khán giả biết đến khi dự thi The Voice 2015, là chiến binh đội Đàm Vĩnh Hưng. Sau cuộc thi, nữ ca sĩ gia nhập làng giải trí, được Mr Đàm hỗ trợ phát triển sự nghiệp ca hát. 'Ông hoàng nhạc Việt' chia sẻ, Phượng Vũ từng đổ vỡ hôn nhân, bị sảy thai, cơ hội làm mẹ mong manh nên anh rất thương học trò.

Sau những lận đận tình cảm, năm 2017 Phượng Vũ tình cờ gặp gỡ chàng trai người Pháp tên Jordan và chủ động làm quen, 'gây thương nhớ' cho anh. Đến nay cặp đôi đã bên nhau 4 năm, tình cảm ngày càng mặn nồng.

Người yêu của Phượng Vũ sinh năm 1993, hiện là quản lý kinh doanh của một tập đoàn viễn thông Pháp có chi nhánh ở Việt Nam đồng thời sở hữu một công ty bất động sản riêng.

Khác biệt văn hoá, ngôn ngữ, chênh lệch cả về tuổi tác, chiều cao nhưng Phượng Vũ và bạn trai người Pháp rất hoà hợp, ít khi xảy ra bất hoà. 'Chỉ cần nhìn nhau thôi là chúng tôi đã hiểu người kia muốn gì. Bạn trai tôi sống tình cảm, yêu động vật, thích làm từ thiện, giúp đỡ mọi người. Ngoại trừ khi làm việc cần nghiêm túc còn bình thường anh rất hài hước, vui vẻ', Phượng Vũ tiết lộ về 'một nửa'.

Từ khi yêu Jordan, Phượng Vũ như có vệ sĩ riêng. Những lần cô đi diễn bạn trai đều bên cạnh tháp tùng. 'Anh ấy thích xem tôi hát lắm. Ngồi dưới chắc nghe không hiểu gì mà trông anh có vẻ rất tự hào. Dù ít tuổi hơn, anh vẫn chinh phục trái tim tôi bằng sự chững chạc, trưởng thành và những quan tâm chu đáo. Anh luôn ủng hộ tôi theo đuổi đam mê ca hát', Phượng Vũ nói. Cặp đôi dọn về sống chung sau khoảng một năm hẹn hò.

Năm 2018, trong một show truyền hình, bạn trai Tây bất ngờ xuất hiện và ngỏ lời cầu hôn Phượng Vũ. Anh thổ lộ mong muốn xây dựng tổ ấm với nữ ca sĩ và ổn định cuộc sống lâu dài tại Việt Nam. Phượng Vũ bật mí, hai bên gia đình đã gặp gỡ và lên kế hoạch tổ chức hôn lễ cho họ.

Bạn trai Phượng Vũ cao 2 m, trông nổi trội kể cả khi chụp ảnh cùng những người ngoại quốc khác. Đi bên người yêu, nữ ca sĩ luôn phải mang giày cao gót nhưng trông vẫn nhỏ bé, đứng chưa đến vai người yêu. Vì thế Phượng Vũ thường gọi bạn trai là 'Khủng Long'.

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô có cảm giác được che chở, bảo vệ khi yêu anh chàng cao lớn. 'Mỗi lần cãi nhau, anh ấy bảo cố gắng hôn đi rồi anh hết giận. Đôi lúc tôi chẳng biết làm sao nếu không có ghế để đứng lên hôn anh', Phượng Vũ bật cười.

Nữ ca sĩ cảm nhận 4 năm yêu Jordan với cô là khoảng thời gian hạnh phúc, đầy mật ngọt. Tình yêu của chàng trai người Pháp xoa dịu những tổn thương trong lòng Phượng Vũ và mang tới cho cô sự lạc quan, niềm tin vào tương lai.

Trước khi dịch Covid-19 bùng phát, người yêu đã đưa Phượng Vũ sang Pháp thăm quê hương anh. 'Quê của Khủng Long có khác, đồi núi chập chùng thích thật', Phượng Vũ phấn khích chia sẻ với bạn bè.

Cặp đôi cũng rong ruổi du lịch ở nhiều tỉnh thành của Việt Nam. Trong ảnh, họ tận hưởng kỳ nghỉ ở một resort tại Hội An, Quảng Nam.

Chàng trai Tây thích thú diện áo dài truyền thống Việt Nam chụp ảnh cùng Phượng Vũ dịp Tết Tân Sửu 2021.

Trong thời gian Sài Gòn giãn cách xã hội, Phượng Vũ và bạn trai chỉ ở nhà nhưng họ không thấy nhàm chán mà luôn gây bất ngờ, tạo niềm vui cho nhau bằng những điều đơn giản.

Cặp đôi động viên nhau chăm chỉ tập thể dục. Phượng Vũ tiết lộ Jordan từng nặng 120 kg còn cô nặng 57 kg. Hiện tại chàng trai Tây chỉ còn 102 kg trong khi nữ ca sĩ cũng giảm được 10 kg. Phượng Vũ và bạn trai hào hứng khoe cơ bụng săn chắc.

Người yêu kém tuổi giỏi nấu ăn và không ngại vào bếp lúc nửa đêm để làm bánh mì pate chuẩn bị Pháp cho Phượng Vũ.

Nữ ca sĩ thưởng thức bữa sáng do bạn trai chuẩn bị. 'Mỗi cái bánh Khủng Long làm chứa khoảng 500 calo. Từ ngày anh ấy siêng làm bánh thì tôi lại phải chăm chỉ tập luyện hơn trước. Nhưng tôi thích thế', Phượng Vũ nói.

Bạn trai Tây nếm thử món trứng chiên lá mơ của Phượng Vũ
 
 

Bạn trai Tây lần đầu nếm thử món trứng chiên lá mơ của Phượng Vũ

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới