Thứ ba, 17/1/2023, 14:56 (GMT+7)

Bằng Lăng nấu món miền Tây đãi bạn

Cựu người mẫu Bằng Lăng làm các món dân dã như thịt rang sả ớt, cá kho tộ, canh chua nhân dịp hoa hậu Ngọc Khánh thăm nhà.

Bằng Lăng (bìa trái) cho biết vợ chồng hoa hậu Ngọc Khánh (bìa phải) vừa đến Singapore tuần trước và ghé thăm biệt thự của gia đình cô. Nhân dịp này, cô mời thêm một số người bạn, trong đó có ca sĩ Thu Minh (giữa) qua nhà ăn cơm, hàn huyên chuyện cũ.

'Chị Khánh chỉ thích đồ Việt nên tôi nấu một số món miền Tây đãi chị', Bằng Lăng nói. Mâm cơm mời khách của cựu siêu mẫu có thịt ba rọi rang sả ớt, cá kho tộ, kho quẹt, khô cá lóc chiên, canh chua tôm...

Để chuẩn bị mâm cơm chuẩn vị, Bằng Lăng đi chợ, tự tay vào bếp sơ chế, nấu nướng. Cô cho biết các thực phẩm này bán nhiều tại các cửa hàng đồ Việt tại Singapore nên không khó tìm kiếm nguyên liệu.

Không cần người phụ, cô mất hai tiếng hoàn thiện món ăn, dọn lên mâm và bày biện đẹp mắt.

Các món ăn của Bằng Lăng được khen hấp dẫn, gợi nhớ hương vị quê hương.

Ngoài ra, cô trổ tài làm món Âu trong một ăn bữa khác để thết đãi vợ chồng hoa hậu Ngọc Khánh. Trong ảnh là món tôm bỏ lò phô mai.

Trong những ngày Ngọc Khánh ở Singapore, Bằng Lăng tranh thủ đưa bạn thăm thú một số địa điểm. Họ cùng nhau tận hưởng buổi tối tại một nhà hàng sang trọng.

Ở tuổi 44, Bằng Lăng trông sexy, tràn đầy sức sống. Cô chưng diện phong cách trẻ trung khi ra ngoài cùng nhóm bạn.

Trong khi đó, hoa hậu Ngọc Khánh mặc thoải mái, nữ tính.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới