Thứ bảy, 2/10/2021, 17:55 (GMT+7)

Bằng Kiều cùng vợ cũ trang trí nhà trọ cho con trai

MỹBằng Kiều - Trizzie Phương Trinh dành một ngày dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc trong nhà trọ ở Hollywood để con nhập học sáng 3/10.

Beckam, 18 tuổi, sắp trở thành sinh viên trường Musicians Institute. Nhà ở Orange County cách trường tại Los Angeles hai giờ đi tàu nên Trizzie Phương Trinh quyết định thuê một phòng tiện nghi cho con sinh hoạt.

Cô và chồng cũ chia nhau các công việc dọn dẹp. 'Bố giúp Beckam bắt vít treo rèm cửa còn mẹ sắp xếp đồ đạc trong nhà', cô kể. Vất vả một ngày nhưng mới xong các bước cơ bản nên nữ ca sĩ dự định quay lại thêm một buổi để hoàn thiện nốt.

Vợ chồng Trizzie ly hôn cách đây bảy năm. Sau đó, họ giữ mối quan hệ hòa thuận để cùng nuôi dạy ba con trai. Lúc Bằng Kiều về Việt Nam chạy show, vợ cũ thường đưa đàn con sang thăm mẹ của anh.

Anh được các con Beckham, Colin và Kenzi yêu quý dù sống xa cách. Mỗi lần về Mỹ, nam ca sĩ thường dành nhiều thời gian bầu bạn cùng con.

Tại Musicians Institute, cậu cả nhà Bằng Kiều sẽ học guitar. Bên cạnh chơi nhạc cụ, anh còn có khả năng sáng tác. Beckam từng đệm đàn cho bố trong một số MV như 'Người đứng sau hạnh phúc' ra mắt năm 2019.

Trước đó, Trizzie Phương Trinh và Ngọc Anh 3A đi siêu thị sắm đồ cho con. Con trai của ca sĩ Ngọc Anh là Ben Trần sẽ ở cùng nhà với Beckam trong năm đầu đại học.

Hai bà mẹ mua một loạt đồ dùng gia đình như giường, tủ, bát, đĩa... Họ cũng nảy ra ý tưởng thay phiên lên Hollywood chăm sóc các con. Trizzie cho rằng cô và Ngọc Anh sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn nên không muốn con thiếu thốn tinh thần lẫn vật chất.

Hôm 9/9, hai nữ ca sĩ cũng đưa con đi tham quan trường và ghi danh. Ben Trần hơn Beckam hai tuổi, đăng ký học ngành thanh nhạc.

Hai cặp mẹ con khám phá khuôn viên trường được xây dựng theo lối kiến trúc cổ từ năm 1977. Trường đào tạo nhiều lĩnh vực cho ngành công nghiệp âm nhạc như thanh nhạc, biểu diễn nhạc cụ, sản xuất, sáng tác...

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới