Thứ năm, 9/9/2021, 14:31 (GMT+7)

Con trai Ngọc Anh 3A và Trizzie Phương Trinh học chung trường

MỹCa sĩ Ngọc Anh và Trizzie Phương Trinh đưa hai con tới tham quan ngôi trường Musicians Institute trước thềm năm học mới, hôm 8/9.

Ben Trần (trái) - con của ca sĩ Ngọc Anh và Beckam Nguyễn - cậu cả nhà Trizzie Phương Trinh - cùng trúng tuyển trường nhạc nổi tiếng. Ben, 20 tuổi, học ngành thanh nhạc còn Beckam, 18 tuổi, theo đuổi môn guitar.

Hai cặp mẹ con đi tàu điện từ Orange County đến Los Angeles để tham quan ngôi trường ở Hollywood. Các bà mẹ muốn trực tiếp trải nghiệm tuyến đường đi học để đưa ra phương án di chuyển phù hợp cho các con.

Vợ cũ Bằng Kiều nhận thấy nhiều bất cập khi để các con sáng đi - tối về. Trong đó, việc phải thay đổi phương tiện hai lần làm tốn thêm thời gian trong khi Ben và Beckam đã mất hai tiếng cho một chiều đến trường hoặc về nhà. Sau cùng, Trizzie và Ngọc Anh thống nhất thuê nhà để các con tiện nghỉ ngơi, có thêm không gian riêng tư.

Ngọc Anh 3A thậm chí muốn chuyển cả gia đình lên Hollywood để được gần gũi và chăm sóc cậu con trai độc nhất.

Hai bà mẹ cùng hai con trai khám phá khuôn viên trường được xây dựng theo lối kiến trúc cổ từ năm 1977. Tại đây đào tạo nhiều lĩnh vực cho ngành công nghiệp âm nhạc như thanh nhạc, biểu diễn nhạc cụ, sản xuất, sáng tác...

Trước khi trúng tuyển Musicians Institute, Ben và Beckam đều có kiến thức căn bản về âm nhạc. Cả hai từng xuất hiện trên tạp chí địa phương với vai trò người truyền cảm hứng nghệ thuật, tài năng trẻ triển vọng.

Con trai Ngọc Anh 3A có thể chơi trống, piano bên cạnh ca hát. Cậu cả nhà Trizzie Phương Trinh cũng có tài sáng tác đi kèm khả năng đánh guitar.

Cả hai phấn khích khi biết Marlhy - tay trống nổi tiếng trên mạng xã hội - học cùng trường nên xin chụp ảnh cùng.

Họ cũng không quên chụp hình kỷ niệm tại khu vực gần quảng trường Hollywood.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới