Thứ sáu, 26/4/2019, 11:22 (GMT+7)

10 mẫu móng tay dành riêng cho fan của Avengers

Chi tiết chiếc khiên Vibranium cùng ngôi sao bạc chắc chắn không thể thiếu trên bộ móng lấy cảm hứng từ Captain America.

Mẫu móng lấy cảm hứng từ 'Chiến binh báo đen' có tone màu tối, tôn da. 

Nếu là fan của Hawkeye, chắc chắn bộ móng của bạn không nên thiếu chi tiết cây cung. Sơn nền màu pastel, dạng lì có nhược điểm làm xỉn da tay, bạn có thể thay đổi sang chất sơn gel bóng. 

Đừng quên chọn một viên đá vô cực có sức mạnh hoặc đơn giản là màu sắc bạn yêu thích nhất để gắn lên mẫu nails lấy cảm hứng từ Thanos.

Tone màu đỏ - xanh cobalt cùng hình vẽ tơ nhện sẽ giúp đối phương nhanh chóng nhận ra bạn là fan của Spider Man. Không nhất thiết phải vẽ quá nhiều chi tiết mô phỏng nhân vật này lên móng vì có thể chúng sẽ khiến bộ nails của bạn trông 'trẻ con', kém thanh lịch khi đến công sở. 

Mẫu móng lấy cảm hứng từ Captain America chắc chắn không thể thiếu hình tấm khiên Vibranium cùng ngôi sao bạc đã làm nên thương hiệu. 

Màu xanh lá đại diện cho nhân vật khổng lồ - Hulk. Nếu không muốn quá nổi bật với màu 'chuẩn' của Hulk, bạn có thể đổi sang màu pastel nhẹ nhàng hơn và vẽ thêm các 'đặc điểm nhận dạng' của nhân vật này. 

Bộ giáp vàng của Okoye hoàn toàn có thể giúp bộ móng của bạn ấn tượng hơn. Tuy nhiên, không nên ham trang trí nhiều chi tiết, gây rối mắt. 

Mẫu móng đen với những đường kẻ bạc tượng trưng cho Black Widow có độ ứng dụng cao. 

Vẽ thêm họa tiết tượng trưng cho ngọn giáo Gungnir sẽ giúp bộ móng của bạn 'chuẩn' Loki hơn. Ngoài ra kiểu vẽ móng họa tiết vân đá cũng phù hợp xu hướng.

Sơn nền đỏ kết hợp với vài đường kẻ màu vàng chính là bộ nhận diện cho thương hiệu Iron Man. 

Duk Sun

Ảnh: MANIQURE

Đánh giá phiên bản mới