Thứ ba, 5/2/2019, 00:03 (GMT+7)

Ý tưởng 'cực chất' giúp cá nhân hóa tiệc cưới của bạn

Trưng bày ảnh cưới của các bậc phụ huynh, dùng quả địa cầu, mô hình thuyền để thông báo số bàn tiệc... là gợi ý dành cho bạn.

1. Ảnh polaroid được dùng để thông báo vị trí chỗ ngồi của khách mời. Polaroid là loại ảnh được in ra từ máy ảnh chụp lấy ngay. Đây là chi tiết giúp đám cưới của bạn trở nên ấn tượng với khách mời đám cưới. 

2. Ảnh cưới của cha mẹ, ông bà bạn được đặt tại khu vực gallery. Việc trưng bày những tấm ảnh này sẽ giúp bạn kết nối với các thành viên trong gia đình. Chắc chắn ý tưởng này sẽ khiến phụ huynh của bạn không khỏi bất ngờ và xúc động. 

3. Thẻ thông báo bàn tiệc được lấy cảm hứng từ sở thích cá nhân của cô dâu, chú rể. Nếu yêu thích đua thuyền, bạn có thể lấy mô hình thuyền buồm để trang trí tiệc cưới. Những chi tiết này tuy nhỏ nhưng sẽ để lại dấu ấn riêng cho hôn lễ của bạn. 

4. Phông nền đám cưới là câu chuyện tình yêu của hai bạn hoặc trích dẫn từ một bài thơ, bài hát. Những câu nói, thông điệp tình yêu sẽ giúp đám cưới của bạn thêm ý nghĩa.  

5. Một tấm bảng kim loại thể hiện châm ngôn, câu nói gắn liền với tình yêu của cả hai. Chi tiết này sẽ giúp không gian cưới trở nên hiện đại, thời thượng.

6. Quả địa cầu thông báo số bàn tiệc. Nếu là những người có đam mê xê dịch, quả địa cầu tí hon sẽ là vật trang trí hoàn hảo để bạn đặt lên bàn tiệc. Bạn có thể đánh dấu những quốc gia mà cả hai đã ghé thăm và địa điểm trăng mật bằng một màu sắc khác. 

7. Móc treo quần áo có in tên cô dâu, chú rể và đội phù dâu, phù rể. Kết thúc đám cưới, mỗi chiếc móc treo sẽ là quà kỷ niệm ngày cưới mà uyên ương gửi tặng những bạn thân thiết của mình. 

8. Bức thư cô dâu gửi chú rể được in trên giày cưới. Điều này giúp hai bạn giữ được sự riêng tư trong ngày trọng đại. Tuy nhiên, cô dâu nên tiết lộ đôi chút với chú rể bằng cách để lại ghi chú viết tay trên chiếc giày. 

Hằng Trần
Ảnh: Marthastewartweddings

Đánh giá phiên bản mới