Thứ năm, 13/7/2023, 15:29 (GMT+7)

Ý nghĩa loạt hình xăm của Megan Fox

Megan Fox mới xăm hình rắn quấn hoa hồng gần nơi nhạy cảm để che tên chồng cũ và ‘phủ kín’ 10 ngón tay với các ký tự ngôi sao, thánh giá, mặt trăng… bằng mực xăm màu đỏ.

Megan Fox từng xăm tên chồng cũ - nam diễn viên Brian Austin Green - ở phần bụng dưới để khắc ghi tình yêu của họ. Tuy nhiên, sau 10 năm chung sống, cặp sao đã ly hôn năm 2020. Gần đây, Megan chọn một hình xăm khác, xăm đè lên tên chồng cũ. Nữ diễn viên xăm hình con rắn đen quấn quanh bông hoa hồng.

Giải mã loạt hình xăm của Megan Fox
 
 

Megan cũng mới thực hiện một loạt hình xăm nhỏ trên 10 ngón tay.

Ngoài hình xăm liên quan đến chồng cũ, Megan Fox cũng từng xăm hình đôi với bạn trai hiện tại - Machine Gun Kelly - ở ngón tay áp út.

Dọc theo sườn phải, Megan Fox (bên trái) còn có hình xăm với kích thước lớn, lưu lại câu nói của nhà triết học người Đức Friedrich Nietzsche: 'And those who were seen dancing were thought to be insane by those who could not hear the music' (tạm dịch: Những người được nhìn thấy đang khiêu vũ bị những người không thể nghe thấy âm nhạc cho là điên rồ).

Phía bả vai phải, bà mẹ ba con xăm dòng chữ 'We will all laugh at gilded butterflies' (tạm dịch: Chúng ta sẽ cười vào mặt những kẻ phù hoa giả dối), được trích từ vở kịch 'Vua Lear' của William Shakespeare. Hình xăm như lời nhắc nhở nữ diễn viên luôn là chính mình, không để bị mắc kẹt trong vẻ hào nhoáng và quyến rũ của Hollywood.

Sau gáy, Megan còn xăm một ký tự tiếng Trung, có ý nghĩa liên quan đến sức mạnh.

Ở cổ tay trái, người đẹp 'Transformers' xăm biểu tượng âm dương.

Mặt trong cánh tay phải, cô từng xăm hình chân dung Marilyn Monroe. Tuy nhiên, từ năm 2011 cô đã nỗ lực xóa bỏ hình xăm này bằng laser với lý do: 'Tôi không muốn thu hút loại năng lượng tiêu cực này vào cuộc sống của mình'.

Ở cổ chân phải, Megan còn có hình xăm mặt trăng lưỡi liềm và ngôi sao, được cho là biểu tượng của sự khởi đầu tốt đẹp.

Megan Fox sinh năm 1986 ở Oak Ridge, Tennessee. 5 tuổi, cô bắt đầu được đào tạo về diễn xuất và khiêu vũ. 13 tuổi, Megan Fox thử sức với vai trò người mẫu sau khi giành được một số giải thưởng. Năm 2001, Megan Fox xuất hiện lần đầu với vai trò diễn viên trong bộ phim hài lãng mạn 'Holiday in the Sun', với vai người thừa kế hư hỏng Brianna Wallace. Sự nghiệp của Megan Fox có bước ngoặt năm 2007 khi cô giành vai nữ chính Mikaela Banes trong bom tấn 'Transformers' và được mệnh danh là "bom sex mới của màn ảnh".

Duk Sun (Theo PopSugar)

Đánh giá phiên bản mới