Thứ sáu, 10/12/2021, 19:03 (GMT+7)

Xuân Hinh rớm nước mắt trong đám hỏi con gái

Xuân Hinh 'chăm chút từng cái cây, ngọn cỏ' mừng ngày vui của con gái và rớm nước mắt vì xúc động hôm 8/12.

Hôm 8/12, Bảo Linh - con gái danh hài Xuân Hinh (áo dài trắng) - làm lễ ăn hỏi với chú rể Quang Đức (đứng cạnh cô dâu). Nam danh hài viết về ngày vui của con gái: 'Giai nhớn dựng vợ, gái nhớn gả chồng. Đến như Trời đất cũng dòng phu thê. Chính thức thông báo với các bác hôm qua là ngày lễ ăn hỏi của con gái em. Lần đầu tiên gia đình có việc đại hỷ nên em vui lắm các bác ạ, chăm sóc từng cái cây ngọn cỏ chờ đến ngày vui của các con. Chỉ mong hai con sống bên nhau hạnh phúc, đầu bạc răng long là mình mãn nguyện rồi'.

Trong ngày vui, cô dâu Bảo Linh diện áo dài trắng trơn, được điểm hạt ngọc trai hai viền tà, mang phong thái phụ nữ xưa khi chọn kiểu tóc vấn.

Khoảnh khắc xúc động của buổi lễ là khi nam nghệ sĩ xúc động rớm nước mắt khi gả con đi lấy chồng, mong cuộc sống hôn nhân của con tốt đẹp.

Bên nhà trai chọn tráp ăn hỏi sơn mài có chữ hỷ, tạo sự đồng điệu cho concept cưới truyền thống.

Sau đó, hai bên nhà trai, nhà gái cùng nâng ly chúc mừng hạnh phúc đôi lứa. Trước giờ G, êkíp trang trí dựng rạp tại tư gia cô dâu với phông truyền thống có chữ hỷ, bài trí không gian với đủ loại hoa như sen trắng (chủ đạo), lan hồ điệp, lá monstera.

Đồng thời, nghệ sĩ Xuân Hinh cũng chăm chút từng góc nhỏ trong ngôi nhà đậm nét cổ xưa để con gái có ngày vui trọn vẹn, ý nghĩa.

Các bàn trà đều theo phong cách nội thất xưa, được tô điểm bởi bình hoa sen gập cánh.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cũng xuất hiện chia vui trong đám hỏi con gái đồng nghiệp thân thiết.

Trong bộ ảnh đám hỏi con gái, nghệ sĩ Xuân Hinh hé lộ thêm góc không gian sống đượm giá trị truyền thống gia đình. Góc nhà có bình hoa hạnh phúc, vốn là loài hoa thường xuyên xuất hiện trong đám cưới xưa.

Hằng Trần
Ảnh: Mer Wedding Photography

Đánh giá phiên bản mới