Thứ tư, 11/8/2021, 17:44 (GMT+7)

Xe sang của De Gea bị khóa bánh

Lái chiếc Aston Martin Vantage đi ăn tối với các đồng đội ở Manchester hôm 10/8 nhưng thủ thành David De Gea phải đi taxi về vì xe bị phạt khóa bánh do chưa nộp thuế.

Chiếc Aston Martin của David De Gea bị khóa bánh trước đi kèm một tờ giấy vàng dán ở cửa kính.

Tờ giấy viết chiếc xe của anh chưa trả tiền thuế nên không được rời đi.

Thủ môn David De Gea mặc áo phông trắng quần đen đơn giản khi tới nhà hàng Ivy ở trung tâm Manchester ăn tối cùng các đồng đội ở MU tối 10/8. Sau ba giờ ăn uống trò chuyện, De Gea ra ngoài phát hiện xe bị khóa bánh, buộc phải bắt taxi về nhà (phải).

Đồng đội Luke Shaw (người đi ra ngoài đầu tiên ảnh trái) cũng bị phạt lỗi đỗ xe khi để chiếc Range Rover màu bạc bên ngoài nhà hàng.

Tiền vệ Paul Pogba và tân binh Jadon Sancho rời nhà hàng cùng một lúc. Một fan nhí MU sửng sốt như không tin vào mắt mình khi thấy Sancho.

Jadon Sancho khi mới tới nhà hàng Ivy. Tiền vệ 21 tuổi người Anh trở lại quê nhà thi đấu từ Dortmund. Sancho cùng với đồng đội Rashford và đồng hương Saka là ba người đá hỏng phạt đền trong chung kết Euro với tuyển Italy giữa tháng 7.

Paul Pogba và Victor Lindelof đến nhà hàng Ivy cùng lúc.

Tiền vệ Donny van de Beek trông kém vui khi tới nhà hàng.

Cầu thủ trẻ Brandon Williams nổi bật với áo khoác đỏ, jeans rách tới gặp các đồng đội.

Phil Jones và thủ môn Tom Heaton cũng tới bữa tối nhằm tăng tính đoàn kết giữa các cầu thủ MU trước mùa giải mới khởi tranh từ cuối tuần này. Ngày 14/8, Quỷ đỏ có trận mở màn gặp Leeds United trên sân nhà Old Trafford.

Đánh giá phiên bản mới