Thứ sáu, 18/3/2022, 14:00 (GMT+7)

William và Kate dự lễ diễu hành ở Ireland

Nữ Công tước xứ Cambridge mặc váy xanh của Laura Green khi cùng Hoàng tử William đến thăm Ireland nhân Ngày Thánh Patrick.

Hôm 17/3, Công tước và nữ Công tước xứ Cambridge cùng có mặt tại Lễ diễu hành Ngày Thánh Patrik của Tiểu đoạn 1 Vệ binh Ireland trong Doanh trại Mons ở Aldershot.

Bà mẹ ba con Kate xuất hiện với tinh thần phấn chấn. Cô giữ phong cách trang điểm trung tính, để tóc búi thấp và mặc áo khoác dạng váy của Laura Green trị giá 4.200 USD.

Để ton sur ton với chiếc váy, Kate kết hợp với các phụ kiện màu xanh lục bảo và đeo cây trâm hình cỏ ba lá.

Đây là lần đầu tiên vợ chồng Kate tham dự cuộc diễu hành kể từ khi Covid-19 bùng phát. William hiện là Đại tá Hoàng gia của Lực lượng Vệ binh Ireland - một bộ phận của quân đội Anh kể từ năm 1990.

Nữ Công tước xứ Cambridge đại diện trao bó cỏ ba lá cho những binh sĩ của đội Vệ binh Ireland.

Kate xoa đầu Turlough Mor, chú chó linh vật của Vệ binh Ireland.

Trong khi đó, Hoàng tử William dịu dàng chỉnh tất cho một em bé tham dự lễ diễu hành cùng bố mẹ.

Nữ công tước 40 tuổi trò chuyện với vợ con của Trung tá Rob Money - bé Gaia Money (20 tháng tuổi) và mẹ cô bé là Lorraine Money.

Kate diện váy 4.200 USD thăm Ireland
 
 

Kate giao lưu với những người tham dự lễ diễu hành

Sau khi cuộc diễu hành kết thúc, vợ chồng Công tước và nữ Công tước xứ Cambridge chụp ảnh lưu niệm với các sĩ quan trong đội Vệ binh Ireland.

Sự kiện diễn ra đúng khoảng thời gian bận rộn của nhà Cambridge. Họ sắp có chuyến công du kéo dài một tuần đến Jamaica, Bahamas và Belize - những quốc gia vẫn còn thuộc Khối thịnh vượng chung.

Tùng Anh (Theo People)

Đánh giá phiên bản mới