Chủ nhật, 17/4/2022, 20:37 (GMT+7)

William - Kate đưa George và Charlotte đi dự lễ Phục sinh

Nhà Cambridge cùng các thành viên khác của Hoàng gia tham dự lễ Phục sinh hàng năm tại Nhà nguyện St George, lâu đài Windsor hôm nay.

Bốn trong số năm thành viên nhà Cambridge đều có mặt ở lâu đài Windsor sáng 17/4.

Nữ công tước xứ Cambridge mặc bộ váy màu xanh nhạt, đeo băng đô màu xanh đậm, ton sur ton với trang phục chồng con.

Trong khi đó, Hoàng tử George mặc vest, đeo cà vạt giống bố. Công chúa Charlotte mặc váy hoa nhí xanh, tất quần xanh cùng tông và khoác cardigan mỏng màu navy.

William - Kate đưa George và Charlotte đi dự lễ Phục sinh
 
 

Nhà Cambridge nắm tay nhau dự lễ Phục sinh

Theo sau họ là Bá tước và Nữ bá tước xứ Wessex cùng các con, tiểu thư Louise Windsor và James, Tử tước Severn.

Nữ bá tước xứ Wessex, bà Sophie, rạng rỡ trong bộ váy in hoa và trang điểm nhẹ nhàng.

Tiếp đó là Công chúa Eugenie sánh bước cạnh anh họ Peter Phillips và các con của Peter gồm Savannah, Isla.

Vợ chồng Zara và Mike Tindall mang theo con gái lớn Mia.

Mia được cho là rất thân thiết với Công chúa Charlotte. Cặp chị em họ hôm nay cùng mặc váy hoa nhí tông màu xanh và đi giày đen.

Chuyến đi chơi nhân lễ Phục sinh lần này là một trong những lần lộ diện hiếm hoi trước công chúng của Hoàng tử George và Công chúa Charlotte. Tháng trước, cả hai từng cùng bố mẹ tham dự lễ tưởng niệm Hoàng thân Philip tại Tu viện Westminster.

Vài ngày trước, nhà Cambridge được cho là đi trượt tuyết ở dãy Alps, Pháp. Cặp vợ chồng Hoàng gia cùng ba con nghỉ trong khu resort của Courcheval. Một bức ảnh William, Kate ngắm con trai cả học trượt tuyết cũng đã được lan truyền trên mạng.

Tuy gần đông đủ các thành viên Hoàng gia có mặt ở buổi lễ sáng 17/4, Nữ hoàng lại vắng mặt. Nhà viết tiểu sử Hoàng gia Angela Levin cho biết Hoàng gia đang 'thận trọng' với sức khỏe của Nữ hoàng trước thềm đại lễ Bạch Kim vào tháng 6. Levin nói với Sky News: 'Tôi không rõ việc ra vào nhà nguyện ở Windsor khó khăn như nào, nhưng bà ấy có một nhà nguyện riêng rất nhỏ trong lâu đài và tôi đoán bà ấy sẽ đến đó. Nữ hoàng sẽ không bỏ lỡ việc cầu nguyện vào ngày chủ nhật Phục sinh'.

William, Kate và hai con xuất hiện sau khi bỏ lỡ cuộc gặp với Harry và Meghan trong chuyến thăm bí mật tới Vương quốc Anh của họ hôm 14/4. Nhà Sussex đang ở The Hague, Hà Lan dự Đại hội thể thao Invictus Games. Trong ảnh, Harry và Meghan cùng chúc mừng ngày lễ Phục sinh với các đội thi sáng nay.

Tùng Anh (Theo People)
Ảnh: PA, Chris Jackson, Kelvin Bruce

Đánh giá phiên bản mới