Thứ sáu, 11/3/2022, 08:04 (GMT+7)

Will diễn tình tứ với vợ 'streamer giàu nhất Việt Nam'

Ca sĩ Will diễn cảnh tình tứ với hot girl Xoài Non trong MV 'Có em là đủ' vừa ra mắt.

MV Có em là đủ - Xoài Non và Will
 
 

MV 'Có em là đủ'. Video: YouTube Will Official

Trong MV, Will và Xoài Non trở thành cặp đôi 'gà bông', cùng nhau tận hưởng tình yêu. Hot girl 20 tuổi không ngừng cười khi phải diễn những cảnh tình cảm, quấn quýt nam ca sĩ.

Will tiết lộ Xoài Non khá rụt rè khi ghi hình. 'Trong cảnh quay tôi bị trói trên giường, cô ấy chỉ leo lên giường mà không tương tác với tôi. Êkíp phải cổ vũ Xoài mới bắt đầu diễn với tôi như một cặp tình nhân. Hay ở cảnh úp bánh kem lên mặt, Xoài nhát lắm, không dám làm. Tôi không nghĩ Xoài lại ngây ngô như vậy', anh nói.

Will không ngại diễn tình tứ với bạn diễn kém 13 tuổi. Anh luôn chủ động xây dựng không khí vui vẻ, hòa đồng để tạo tâm lý thoải mái cho đàn em.

Có em là đủ là ca khúc ngọt ngào, yêu đời, truyền năng lượng tích cực đến các cô gái.

Chia sẻ về hình ảnh teen boy trong MV, Will cho biết: 'Tôi rất tự tin về bản thân, không nói về ngoại hình mà lối sống của tôi vẫn rất trẻ, yêu đời và không bị tiêu cực. Bài hát này không quá tuổi với tôi, bởi chuyện tình yêu đâu phân biệt tuổi tác. Không nhất thiết phải trẻ mới hát được nhạc tình yêu hạnh phúc'.

Bận rộn đào tạo tài năng trẻ và kinh doanh nhà hàng nhưng nam ca sĩ khẳng định âm nhạc với anh vẫn quan trọng nhất. 'Từ khi còn ở nhóm 365 cho đến nay, tôi luôn muốn được mọi người biết đến với vai trò ca sĩ nhiều nhất. Âm nhạc là nơi đầu tiên đưa tôi đến con đường nghệ thuật, chạm ngõ tới những lĩnh vực khác như điện ảnh, MC hay kinh doanh sau này. Âm nhạc là lĩnh vực đứng đầu, quan trọng nhất', Will nói.

Will tên thật là Nguyễn Tuấn Anh, sinh năm 1989, từng là thành viên của nhóm 365. Sau khi nhóm nhạc tan rã năm 2016, anh solo và có nhiều sản phẩm được yêu thích như: Nơi ta chờ em, Tận cùng nỗi nhớ...

Xoài Non tên thật là Phạm Thuỳ Trang, sinh năm 2002, là mẫu ảnh ở Sài Gòn. Chồng cô là Xemesis, nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh 'streamer giàu nhất Việt Nam'. Gần đây, cô gây chú ý khi đóng phim Thấy mai là thấy Tết.

Thiên Anh

Ảnh: Nhật Duy

Đánh giá phiên bản mới