Thứ hai, 21/11/2022, 12:09 (GMT+7)

WAGs Anh mang 'núi hành lý' sang Qatar

Vợ Pickford, Kyle Walker, bạn gái Jack Grealish mang theo nhiều vali tới sân bay Manchester sáng 20/11 chuẩn bị sang Qatar cổ vũ chồng, bạn trai.

Nhóm WAGs Anh tụ tập tại sân bay Manchester vào buổi sáng. Mỗi người đẩy một xe hành lý gồm nhiều vali to.

The Sun cho hay các cô vợ, bạn gái dàn sao Anh sang Qatar cổ vũ chồng, bạn trai trước trận mở màn gặp Iran tối nay. Trước thềm World Cup, truyền thông xứ sở sương mù cho hay một nhóm WAGs Anh thuê phòng nghỉ trên du thuyền hạng sang, nhóm khác thuê resort trên một hòn đảo gần đó để nghỉ ngơi trong thời gian diễn ra giải đấu.

Người mẫu Sasha Attwood - bạn gái tiền vệ Jack Grealish - tại sân bay.

Vợ hậu vệ Kyle Walker - Annie - bên những chiếc vali to nhỏ tại sân bay. Sao Man City và bà xã gắn bó hơn một thập niên và có ba con trai. Hai người từng khủng hoảng trong thời gian Covid bùng phát vì Kyle Walker ngoại tình, nhưng đã quay về bên nhau.

Bà xã Megan Pickford của thủ môn Jordan Pickford mang theo balo nhỏ màu cam in hình Vua sư tử và búp bê in mặt chồng. Vợ chồng thủ môn Everton mới cưới hồi tháng 7 sau hai lần phải hoãn kết hôn vì Covid-19. Đôi uyên ương bên nhau từ ngày tuổi teen và có một con trai.

Vợ Harry Maguire kéo vali, đeo túi xách, balo to nhỏ tới sân bay Manchester. Vợ chồng trung vệ MU cưới cuối tháng 6 sau hơn một thập niên bên nhau và có hai con gái.

Cô vợ Charlotte của hậu vệ Kieran Trippier cũng nằm trong nhóm WAGs tới Qatar hôm qua. Hai vợ chồng sao Newcastle cưới năm 2016 và có một trai, một gái.

Tuyển Anh nằm ở bảng B cùng Iran, xứ Wales và Mỹ. Đội bóng xứ sở sương mù bắt đầu chiến dịch chinh phục World Cup với trận mở màn gặp Iran lúc 20h (giờ Hà Nội) tối nay, sau đó gặp Mỹ và xứ Wales. Tại World Cup 2018, thầy trò HLV Gareth Southgate đứng thứ tư.

Đánh giá phiên bản mới