Thứ tư, 4/1/2023, 11:27 (GMT+7)

Vy Oanh trang hoàng biệt thự chuẩn bị đón Tết

TP HCMCa sĩ Vy Oanh trang trí lại cổng, sân vườn biệt thự bằng những chiếc nón lá, đèn lồng, chậu hoa xuân rực rỡ sắc màu, sẵn sàng đón Tết Quý Mão.

Vy Oanh khoe cổng phụ biệt thự của gia đình cô ở Thành phố Thủ Đức đã được tô điểm theo phong cách mộc mạc, đậm màu sắc Tết cổ truyền.

Nữ ca sĩ cho biết, dịp cuối năm dù bận đến đâu cô cũng dành vài ngày dọn dẹp nhà cửa, trang hoàng không gian sống để đón cái Tết ấm cúng cùng gia đình.

Cổng chính biệt thự trồng nhiều loại hoa, đủ màu sắc đan xen như: đỏ, trắng, vàng tím... tạo cảnh quan sinh động, ngập sắc xuân.

Ngoài những khóm hoa có sẵn, Vy Oanh còn mua thêm một số gánh, chậu hoa cúc về đặt quanh nhà.

Giọng ca 'Đồng xanh' cho hay, cô yêu thiên nhiên, hoa cỏ nên ngoài thời gian làm việc, chăm sóc các con, nữ ca sĩ thích làm vườn, tự chăm chút tổ ấm.

Vy Oanh treo đèn lồng lên một số cây xanh và bố trí tiểu cảnh với nén vàng, bánh chưng, bánh tét, dưa hấu... mừng năm mới.

Góc hiên nhà nữ ca sĩ đặt những chiếc ô kiểu Nhật và treo đèn lồng đỏ, tạo cảm giác ấm cúng đồng thời thể hiện mong ước một năm may mắn, sung túc của gia chủ.

Nhờ dàn đèn chớp gắn trên các thân cây và hàng rào bao quanh, buổi tối ngôi nhà của Vy Oanh lung linh, nổi bật.

Nữ ca sĩ cho biết, năm nay cô không chạy show biểu diễn Tết mà dành thời gian ở bên gia đình, cùng chồng con đi chúc Tết nội, ngoại, thăm hỏi, tặng quà cho nhân viên.

'Tết này, tôi khá vất vả vì phải tự chăm ba con nhỏ, cho các bà vú về quê. Năm nay, tôi được Bộ Ngoại giao mời hát cho kiều bào xa quê hương, ở châu Âu mà không thể nhận lời. Đợi vài năm nữa, khi các con lớn hơn một chút tôi mới chạy show dịp Tết được', Vy Oanh nói.

Đầu tháng 1, nữ ca sĩ vừa có chuyến lưu diễn Mỹ. Từ khi tái xuất làng nhạc, Vy Oanh hoạt động tích cực. Cô mới ra album nhạc Pháp 'Nhẹ nhàng - De La Legèreté', MV 'Lỡ một lời thương' và đang ấp ủ nhiều dự án khác trong năm 2023.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới