Thứ sáu, 17/6/2022, 20:11 (GMT+7)

Vy Oanh thăm nhà Ngọc Quyên ở Mỹ

Nhân chuyến sang Mỹ, ca sĩ Vy Oanh cho con trai ghé chơi nhà riêng và cửa hàng của cựu người mẫu Ngọc Quyên ở Garden Grove.

Vy Oanh cho biết rất lâu rồi cô mới lại có dịp gặp Ngọc Quyên. Lần này, cô sang Mỹ giải quyết công việc nhưng vẫn tranh thủ qua chơi và cùng đàn em ôn chuyện cũ. Nữ ca sĩ thấy mừng vì sau tám năm định cư, Ngọc Quyên đã có cuộc sống, công việc ổn định. Cô bật mí cựu người mẫu điều hành công ty kinh doanh phát đạt và tậu được nhiều bất động sản tại quê nhà.

Ngọc Quyên hạnh phúc khi hội ngộ đàn chị. Cô cho biết cả hai chơi thân lúc Vy Oanh sống ở Mỹ. 'Chị Oanh là người tình cảm, chân thành và thẳng tính. Tôi thích sự thẳng thắn đó nên có chuyện gì cũng tâm sự với chị', cô nói.

Sau khi giới thiệu với Vy Oanh nhà riêng và cửa hàng của mình, Ngọc Quyên mời hai mẹ con nữ ca sĩ đi công viên nước. Họ chọn điểm đến là Knott's Soak City - một khu vui chơi nổi tiếng ở California mà theo cô thì mọi trẻ em đều thích.

Hai bà mẹ chọn trang phục phong cách đối lập. Trong khi Ngọc Quyên diện quần short để phơi da dưới nắng thì Vy Oanh diện đồ kín đáo, mang kính râm.

Vy Oanh nhận nhiệm vụ ở trên bờ trông đồ để Ngọc Quyên xuống nước quản lý lũ trẻ. Ngắm cựu người mẫu hồn nhiên vui chơi, cô thấy yêu thích sự trẻ trung, tràn đầy năng lượng đó.

Ngọc Quyên và con trai đều mê các trò chơi dưới nước. Đây là lần thứ hai bé Jiraiya - con trai cô - đến công viên nước trong mùa hè này.

Jiraiya chụp ảnh cùng Bejamin - con trai Vy Oanh (giữa). Ban đầu, hai bé chưa quen nhau nhưng sau buổi đi chơi thì tỏ ra rất thân thiết. Thậm chí, Jiraiya không muốn Bejamin về, còn đòi mẹ cho vay sang Việt Nam thăm bạn.

Vy Oanh cho biết cô muốn đưa cả ba con sang Mỹ nhân dịp này nhưng bé Xu đang bị hậu Covid-19 còn bé út lại quá nhỏ. Vì thế, cô chỉ cho bé Bejamin qua nghỉ hè, nhân tiện xử lý một số công việc quan trọng. Đây cũng là lần đầu tiên mẹ con cô trở lại Mỹ sau hai năm dịch bệnh. Tâm trạng cô vui vẻ, phấn khích và mong muốn dành nhiều thời gian gặp gỡ bạn bè, khám phá cảnh đẹp tại đây.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới