Thứ ba, 28/9/2021, 11:54 (GMT+7)

Vy Oanh mặc phong cách đối lập

Ca sĩ Vy Oanh chọn hai trang phục style nữ tính và cá tính để diện trong bộ ảnh mừng tuổi 36 của cô.

Vy Oanh tăng 17 kg khi mang bầu con thứ ba nhưng cô chỉ mất hai tháng để lấy lại vóc dáng. Cô thực hiện bộ ảnh để ghi lại vẻ đẹp cơ thể sau ba lần thực hiện thiên chức làm mẹ.

Nữ ca sĩ chọn đầm xếp ly bồng bềnh để toát lên vẻ nữ tính. Cô cảm nhận bản thân đã ở độ chín muồi cả sự nghiệp, nhan sắc lẫn cuộc sống riêng. 'Tôi thấy mình trưởng thành hơn khi lập gia đình rồi lần lượt sinh các con. Là người cầu toàn, kỷ luật cao nên tôi muốn tự hoàn thiện mỗi ngày', cô nói.

Giọng ca Đồng xanh khoe vẻ trẻ trung khi bước sang tuổi 36. Cô quan niệm phụ nữ sẽ đẹp trường tồn nếu biết chăm chút cả tâm hồn lẫn ngoại hình.

'Ở mỗi độ tuổi, người phụ nữ sẽ có một nét đẹp riêng. Tôi không hối tiếc điều gì trên chặng đường đã qua nên với tôi, tuổi tác chỉ là con số. Theo tôi, cứ sống hết mình, biết trân trọng những điều đang có, phấn đấu mỗi ngày thì bạn sẽ không bị tác động bởi suy nghĩ mình đang già đi', cô bày tỏ.

Vy Oanh mặc đồ jeans để thể hiện một cá tính khác trong con người cô. Đó là sự mạnh mẽ, năng động, quyết liệt theo đuổi ước mơ. Cô cho biết từ nhỏ đã thích gây dựng sự nghiệp để lo lắng cho gia đình. Cô vẫn giữ tư tưởng này cho đến bây giờ.

Khi con thứ ba ra đời, cô cảm nhận ngôi nhà mình ấm áp hơn và bận rộn hơn. Sức khoẻ Vy Oanh không quá tốt nhưng vì ước mơ đàn con đông nên mỗi lần mang thai, cô đều phải chuẩn bị tâm lý và sức khoẻ kỹ càng. Cô thấy may mắn vì ba con đều khoẻ mạnh.

'Từ ngày có Mio, cả nhà luôn tràn ngập tiếng cười dù trước đó cũng không khác là bao. Ba tháng giãn cách là cơ hội để gia đình tôi gần gũi nhau. Vợ chồng tôi có nhiều thời gian hơn để trông nom và chăm sóc các con", bà mẹ đông con bảo.

Dịch bệnh nên Vy Oanh đón sinh nhật lặng lẽ. Nhưng cô không buồn vì trước nay không có thói quen mừng tuổi mới rình rang. Cô thường làm việc thiện trong dịp này để nhớ ơn đấng sinh thành và mang cho bản thân niềm vui khi có thể giúp đỡ những người kém may mắn.

Lam Trà
Ảnh: Quang Huy

Đánh giá phiên bản mới