Chủ nhật, 18/9/2022, 08:03 (GMT+7)

Vương phi xứ Wales thân thiết Vương hậu Camilla

Khi cùng các thành viên cấp cao nhất của Hoàng gia gặp gỡ quan chức Khối thịnh vượng chung hôm 17/9, Kate dành nhiều thời gian để trò chuyện với mẹ kế của chồng, bà Camilla.

Tân Vương phi xứ Wales (phải) thể hiện sự nồng nhiệt khi gặp Vương hậu Camilla tại bữa trưa đặc biệt ở Điện Buckingham hôm qua.

Trong buổi tiếp đón các quan chức cấp cao đến từ các nước thuộc Khối thịnh vượng chung, Nữ công tước xứ Cornwall, Kate Middleton, mặc váy đen dài đến mắt cá chân, đeo vòng cổ, vòng tay và bông tai ngọc trai.

Cặp mẹ chồng - nàng dâu Hoàng gia Anh hàn huyên giữa khán phòng của cung điện.

Dù vậy, họ vẫn không quên thực hiện bổn phận của mình bằng cách giúp tân vương và Hoàng thân xứ Wales tiếp đón quan khách.

Sự kiện này là tiền đề cho 'lễ đón thế kỷ' ngày 18/9, nơi chứng kiến 500 nhà lãnh đạo thế giới, tổng thống và hoàng gia tập trung tại cung điện để vinh danh Nữ hoàng, trước lễ tang lịch sử của bà ngày 19/9.

Trong lúc trò chuyện với Toàn quyền Saint Lucia Cyril Errol Melchiades Charles, Kate tự tin đặt tay lên cánh tay ông.

Toàn quyền Antigua và Barbuda, Australia, Bahamas, Belize, Canada, Grenada, New Zealand, Papua New Guinea, Saint Lucia, Saint Vincent và Grenadines, Quần đảo Solomon và Tuvalu... là những tên tuổi lớn có mặt trong bữa trưa đặc biệt này.

Kate chăm chú lắng nghe và sẵn sàng hỗ trợ khi Vua Charles trò chuyện với quan khách.

Kate trao đổi với Toàn quyền Saint Lucia, trong khi chồng cô ở phía sau cũng đang thực hiện bổn phận của anh.

Tân vương phi 41 tuổi thể hiện vị thế chủ nhà và sự tự tin trong lúc tiếp đón các quan khách.

Để chuẩn bị cho lễ quốc tang của Nữ hoàng, vợ chồng Vua Charles III, các em và con cháu của ông đều bận rộn với nhiều sự kiện, nghi thức diễn ra liên tục hơn một tuần qua.

Tùng Anh (Theo People)
Ảnh: PA

Đánh giá phiên bản mới